Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Gill : Còn lâu Chelsea mới bằng được Man Utd !

Thứ Hai 11/12/2006 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành của Manchester United vừa qua đã lên tiếng phản pháo lại lời tuyên bố của Peter Kenyon cho rằng Chelsea sẽ vượt qua Man United và trở thành câu lạc bộ giàu nhất thế giới.

Trong một cuộc trả lời phóng vấn với báo chí giám đốc điều hành của Manchester United đã khẳng định :" Chúng tôi có một sân vận động trong mơ với hơn 75.000 chỗ ngồi và vé thì luôn được bán hết sạch từ trước khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi sẽ chứng tỏ mọi thứ bằng hành động chứ không chỉ bằng lời nói ."

Những lời khẳng định trên của David Gill chính là sự phản phó lại tuyên bố của giám đốc điều hành Chelsea Peter Kenyon khi ông này cho rằng đội bóng phía Tây thành London sẽ vượt qua Quỷ Đỏ Manchester United và trở thành câu lạc bộ giàu nhất thế giới trong vòng một thập kỷ.

Mọi thứ đang diễn ra hết sức tốt đẹp đối với ngài Alex


Gill cho biết :"Đó là quan điểm của Peter, còn chúng tôi, chúng tôi biết mình đang làm gì. Câu lạc bộ đang ngày một đi lên, đặc biệt là trên sân cỏ."

Gill đồng thời cũng tin rằng vị trí hiện tại của Manchester United cùng với kế hoạch mở rộng sân Old Trafford có thể khiến cho những cổ động viên trung thành đã từng phản đối câu lạc bộ khi có chủ tịch mới quay trở lại.

Ông nói : "Rõ ràng là còn một lượng có động viên đã và đang phản đối sự lãnh đạo của ngài Glazers tuy nhiên tôi cảm thấy đó chỉ là thiểu số và sớm hay muộn họ sẽ phải thay đổi quan điểm."

"Còn với đa số cổ động viên tôi nghĩ điều họ muốn là chứng kiến câu lạc bộ của mình chiến thắng và trình diễn một thứ bóng đá hấp dẫn trên một sân vẫn động hàng đầu thế giới còn ai là người sở hữu đội bóng không quan trọng."

Chúng tôi đã và đang thể hiện được điều đó với phong độ ấn tượng trong thời gian qua."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X