Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire

Thứ Bảy 01/01/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh cho rằng hiện tại thủ môn David de Gea là cầu thủ xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ nhất.

Rio Ferdinand đánh giá cao David de Gea


Mùa giải năm nay, trung vệ đội trưởng Harry Maguire thi đấu rất thất vọng trong màu áo MU. Ngôi sao người Anh mắc sai lầm một cách thường xuyên. Anh để đối thủ qua mặt dễ dàng trong trận hòa 1-1 giữa Man đỏ và Newcastle, sau đó cầu thủ này không hoàn thành nhiệm vụ trong chiến thắng 3-1 trước Burnley.
 
David de Gea xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire

David de Gea xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire


Với việc Maguire chơi không tốt, nhiều thông tin cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ chọn ra đội trưởng mới của Quỷ đỏ. Bây giờ, thủ môn David de Gea và tiền đạo Cristiano Ronaldo là những ứng viên hàng đầu cho chiếc băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, khi được hỏi nếu Maguire bị tước băng thủ quân ở MU thì cái tên nào xứng đáng thay thế, huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cho biết: “Tôi cho rằng Maguire đeo băng đội trưởng của MU quá sớm. Trở thành đội trưởng là một trách nhiệm to lớn, đó là gánh nặng trên vai và bạn phải cố gắng để không phụ sự tin tưởng của ban huấn luyện, các đồng đội và NHM”.

“Tôi nghĩ rằng một người đội trưởng cần phải có khoảng thời gian đủ lớn ở một CLB, khi đó anh ta có những trải nghiệm, có kinh nghiệm, hiểu đội bóng và các đồng đội, và đặc biệt là chiếm được lòng tin từ các đồng đội. Điều quan trọng đối với Maguire là phải ra sân và tập trung vào việc trở thành trụ cột của MU hơn là trở thành đội trưởng”.

“Nếu Ralf Rangnick tạo ra sự thay thế, tôi nghĩ David de Gea là người xứng đáng nhất. Cậu ấy có 9 năm gắn bó với MU, và bây giờ cậu ấy biết phải làm gì để giúp đội bóng giành chiến thắng. De Gea đang có phong độ tốt, cậu ấy được các đồng đội tin tưởng. Cậu ấy có thể ra sân đều đặn, không ai xứng đáng hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...
Một đội bóng Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ đá tảng của MUMột đội bóng Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ đá tảng của MU
CLB Burnley được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ Phil Jones của Man Utd.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MUNgười đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MU
Người đại diện Jorge Mendes đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ ra đi sau giai đoạn khởi đầu thất vọng của Man United mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X