Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea xin lỗi CĐV sau khi MU thua thảm Liverpool

Thứ Hai 06/03/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua Liverpool tới 0-7, thủ môn David de Gea đã gửi lời xin lỗi tới CĐV MU trên trang cá nhân của mình.

De Gea xin lỗi CĐV

Hành quân tới Anfield sau chuỗi trận thăng hoa thời gian qua, MU bất ngờ nhận thất bại tan tác với tỉ số 0-7 trước Liverpool. Ở hiệp 1, Man Utd chỉ để đối thủ chọc thủng lưới 1 bàn nhưng de Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần trong nửa sau trận đấu.

Sau trận đấu, thủ thành người Tây Ban Nha đã gửi lời xin lỗi tới CĐV MU thông qua tài khoản cá nhân. Cụ thể, de Gea viết: "Tôi biết thông điệp này có thể không thích hợp trong một ngày tồi tệ như hôm nay. Trận đấu này quá tàn nhẫn đối với chúng tôi.

Để thua tới 0-7 là điều không nên xảy ra, đặc biệt sau hành trình chúng tôi đã trải qua ở mùa giải năm nay. Chúng tôi có nghĩa vụ với CLB, chịu trách nhiệm đại diện và bảo vệ logo trên ngực áo. Và chúng tôi phải hướng về những cơ hội khác phía trước. Rất nhiều trận đấu sẽ diễn ra sắp tới và toàn đội phải tập trung vào điều đó."

David de Gea xin lỗi CĐV sau khi MU thua thảm Liverpool 1
MU thua thảm Liverpool

David de Gea có một ngày thi đấu không hiệu quả. Liverpool ghi được 7 bàn thắng chỉ sau...8 cú sút trúng đích, cay đắng hơn, de Gea chịu thủng lưới tới 7 bàn chỉ vài ngày sau khi thủ môn này lập kỷ lục về số trận giữ sạch lưới cho MU.

Trên sân Anfield, những đồng đội của de Gea cũng thi đấu dưới sức hoàn toàn. Tờ MEN đánh giá Bruno cùng Luke Shaw là hai cái tên tệ nhất bên phía Man Utd. Trong khi đó, trang Whoscored chấm de Gea số điểm thấp nhất trong số 11 cầu thủ của đội khách.

Sau trận đấu với Liverpool, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Real Betis trong khuôn khổ Europa League. Thầy trò Erik ten Hag sẽ có 3 trận đấu cup chỉ trong vòng 9 ngày, từ 10/3 tới 19/3.

Roy Keane: Các cầu thủ MU nên đi trốn khi thua thảm Liverpool như vậyRoy Keane: Các cầu thủ MU nên đi trốn khi thua thảm Liverpool như vậy
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU sau thảm bại với tỉ số 0-7 trước Liverpool vào đêm qua.
Jurgen Klopp không ăn mừng vì tôn trọng MUJurgen Klopp không ăn mừng vì tôn trọng MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jurgen Klopp không ăn mừng quá mức trong chiến thắng 7-0 trước MU.
Piers Morgan đăng đàn chế giễu MU sau thất bại 0-7 trước LiverpoolPiers Morgan đăng đàn chế giễu MU sau thất bại 0-7 trước Liverpool
Nhà báo thân Ronaldo, Piers Morgan đã tranh thủ dịp MU thất bại thảm hại trước Liverpool đã chế nhạo đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X