Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U lâm nguy vì hội chứng ‘nghiện C1’ của các ngôi sao

Thứ Năm 13/06/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hệ lụy của việc không được dự Champions League mùa tới đang ngày một nghiêm trọng với Manchester United. Cả De Gea và Rashford đều chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U.
 

Các trụ cột úp mở ra đi


Hôm qua, Manchester United đã cho ra mắt bản hợp đồng mới Daniel James với giá 15 triệu bảng từ Swansea City. Nhưng ở chiều ngược lại, họ đang có nguy cơ mất đi hai trụ cột đó là David De Gea và Marcus Rashford.

Hợp đồng của De Gea và Rashford với M.U đều chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ The Sun, cả hai đều chưa đặt bút ký vào giao kèo mới với Quỷ đỏ. Những cuộc đàm phán do M.U yêu cầu trong những ngày qua đều bị họ từ chối.

Hợp đồng của De Gea và Rashford đều chưa được MU gia hạn hình ảnh
De Gea chưa gia hạn hợp đồng với M.U

Rõ ràng, người ta có quyền đặt dấu hỏi về tác động của việc không dự Champions League tới với M.U. Với việc chỉ cán đích ở thứ 6 ở Premier League mùa 2018/19, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải làm khán giả ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.
 

Tương lai u ám của M.U


Trước De Gea và Rashford, Ander Herrera đã công bố quyết định chia tay M.U dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, không thiếu các trụ cột khác cũng nhấp nhổm muốn dứt áo rời đội bóng thành Manchester. Hết Paul Pogba rồi Romelu Lukaku đều bóng gió ca ngợi các CLB trong mơ của họ là Real Madrid và Inter Milan.

Nhìn vào tình hình của M.U, có lẽ tất cả đều cảm thấy một tương lai không mấy tươi sáng. Việc không được dự Champions League khiến họ thất thoát một khoản tiền lớn và cũng không có vị thế đủ để thu hút  các ngôi sao lớn.

Barca nham Rashford thay Suarez
Tương tự là trường hợp của Rashford

Cần biết rằng De Gea đang được PSG săn đón và sẵn sàng dành cho anh mức lương gấp đôi tại M.U. Trong khi đó, Rashford cũng nằm trong tầm ngắm của hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Từ tháng 1, 2 đại gia trên đều có liên hệ, tiền đạo 21 tuổi đã từ chối song mọi chuyện giờ đã khác.

Kể từ đó tới nay, suy nghĩ của Rashford đã có sự thay đổi lớn mà nguyên nhân âu cũng là bởi thiếu Champions League cộng thêm sự đi xuống thấy rõ của M.U. Vấn đề xem ra không phải vì tiền như De Gea mà đơn giản là sao trẻ người Anh đang mơ tới những đỉnh cao mà CLB hiện tại khó lòng với đến.

Đến HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer còn đang bị nghi ngờ về năng lực thực sự. Sau giai đoạn “tuần trăng mặt” bùng nổ, M.U của Solsa bộc lộ vô số vấn đề trong giai đoạn cuối mùa 2018/19 và đánh mất hết nhưng gì tốt đẹp trước đó. Ở 2 vòng cuối của Premier League, họ lần lượt bị Huddersfield cầm hòa và thua Cardiff City một cách khó hiểu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X