Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea và Isco sắp hoán đổi vị trí?

Thứ Hai 16/04/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thuyết phục MU bán David de Gea, Real Madrid chấp nhận nhả Isco theo chiều ngược lại. Los Blancos đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ người TBN.

Real muốn có De Gea


Chủ tịch Perez khẳng định Real Madrd sẽ tìm kiếm một thủ môn mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Los Blancos đã quyết định đưa về người thay thế Navas. Rất nhiều những thủ môn hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng, trong đó có David de Gea.
Real dung Isco de thuyet phuc MU ban David de Gea hinh anh

Real muốn đưa De Gea rời MU ở Hè 2018

Kể từ sau khi mua hụt thủ môn người TBN vào năm 2015, Real vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao của Quỷ đỏ. Việc cầu thủ sinh năm 1990 vẫn muốn trở lại quê nhà thi đấu là lý do khiến Real vẫn tin vào việc có thể thuyết phục anh rời Old Trafford.

Real sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ De Gea ở Hè 2018. Họ chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra Real còn đáp ứng cho ngôi sao 28 tuổi mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần. Với mức lương kể trên, De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Hiện M.U đang nỗ lực giữ chân De Gea, song họ vẫn chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Khi mà bản hợp đồng mới chưa được thông qua thì Real vẫn còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1990.

Real chấp nhận hy sinh Isco để câu De Gea

Để thuyết phục MU bán De Gea, Real Madrid chấp nhận nhả Isco theo chiều ngược lại. Los Blancos không muốn dùng Bale hay Varane ra trao đổi, thay vào đó họ sẽ dùng Isco để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.
Real san sang nha Isco de thuyet phuc MU ban David de Gea

Real sẵn sàng nhả Isco để thuyết phục MU bán David de Gea

Isco được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn với HLV Zidane, vấn đề giữa hai người không cho phép họ tiếp tục làm việc cùng nhau ở mùa giải tới. Los Blancos đang lên kế hoạch tìm người thay thế Isco, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1992 cũng chủ động tìm bến đỗ mới.

Mourinho đang cần một tiền vệ tấn công chất lượng như Isco, trong trường hợp không thể giữ De Gea ở lại, khả năng Quỷ đỏ trao đổi người là khá cao. Ngoài Man đỏ thì Man City cũng quan tâm Isco, Pep đang muốn Man xanh chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X