Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pogba, thêm một sao MU quyên góp tiền chống Covid-19

Thứ Sáu 27/03/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea của MU đã kêu gọi quyên góp nhằm góp một phần công sức vào việc chống đại dịch Covid-19.

David de Gea có hành động thiết thực mùa dịch virus corona


Theo thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ, thủ môn David de Gea của MU đã quyên góp được 300.000 euro để mua thiết bị y tế và thực phẩm hỗ trợ cho cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở quê nhà Tây Ban Nha. 
 
Thủ môn David de Gea ủng hộ chống Covid-19 hình ảnh

De Gea ủng hộ chống Covid-19


Đặc biệt, thủ thành sinh năm 1990 còn đề nghị chính quyền địa phương giấu tên khi làm từ thiện. Tuy nhiên, Chủ tịch cộng đồng dân cư Madrid, bà Isabel Diaz Ayuso vẫn quyết định lên tiếng cảm ơn thủ thành số 1 của Man đỏ.

“Thay mặt cho chính quyền địa phương, tôi gửi lời cảm ơn đến De Gea. Sự giúp đỡ tuyệt vời của anh đối với Cộng đồng Madrid sẽ là chìa khóa để chiến đấu với Covid-19. Luôn luôn biết ơn và tự hào về bạn. Chúc bạn sẽ luôn luôn có một sức khỏe tốt và gặp nhiều may mắn”.

Tính đến thời điểm hiện tại, số người chết vì Covid-19 ở Tây Ban Nha đã vượt qua cả Trung Quốc, đạt mốc 4.365 người, chỉ kém Italia (8.215 người tử vong). Quốc gia này cũng xếp thứ 4 thế giới về số ca dương tính với virus corona (57.786), sau Italia, Trung Quốc và Mỹ.

David de Gea là cầu thủ thứ 2 của MU có hành động thiết thực mùa dịch Covid-19. Trước đó tiền vệ Paul Pogba của Quỷ đỏ cũng gây quỹ ủng hộ. Nhiều ngôi sao bóng đá khác như Ronaldo, Messi, HLV Guardiola... cũng quyên góp tiền cho công tác chống Covid-19.

Những giải đấu lớn nhất của bóng đá châu Âu đều đang tạm hoãn. Tình hình dịch bệnh ở Tây Ban Nha, Anh, Đức, Pháp hay Italia vẫn đang diễn biến phức tạp, bởi vậy chưa biết khi nào bóng đá mới diễn ra trở lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X