Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea tiếp tục từ chối ký hợp đồng với MU

Chủ Nhật 08/09/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea từ chối ký hợp đồng mới với MU, ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết tâm rời Old Trafford để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

De Gea tiếp tục báo tin buồn cho MU


Hồi tháng 8, đã có những tin đồn cho rằng MU đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới với De Gea. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ xác nhận đó là thông tin không đúng sự thực. Man đỏ vẫn đang lên kế hoạch thuyết phục thủ thành sinh năm 1990 ký một bản hợp đồng đến năm 2023.
 
David De Gea từ chối ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

De Gea đang rất muốn rời MU


Trong tuần này, MU đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với De Gea. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã gặp người đại diện của thủ môn 29 tuổi, MU sẵn sàng nâng lương cho De Gea lên 350.000 bảng/tuần, qua đó biến anh thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, David De Gea từ chối ký hợp đồng mới với MU, ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết tâm rời Old Trafford để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, De Gea đã quyết tâm ra đi, anh không muốn ký hợp đồng mới dù nhận được mức lương 350.000 bảng/tuần. Lý do mà cựu sao Atletico Madrid muốn ra đi đó là khả năng cạnh tranh của Man đỏ.

MU không cho những dấu hiệu có thể mang về những danh hiệu lớn, điều đó khiến thủ môn người Tây Ban Nha chán nản và muốn ra đi. Juventus muốn có De Gea, PSG và Real Madrid cũng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1990.

Nếu không gia hạn hợp đồng với De Gea, MU sẽ phải bán thủ thành này vào tháng 1 năm 2020 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. Vào tháng 1 tới, cầu thủ 29 tuổi cũng được phép đàm phán với  những đội bóng muốn có mình.

MU sẵn sàng bán De Gea ở phiên chợ Đông 2020, họ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này. Jan Oblak là người được Man đỏ nhắm thay thủ thành người Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X