Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea sẽ trở về xứ bò tót đầu quân cho Barcelona...

Thứ Sáu 22/03/2013 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Nếu như trong thời gian tới, anh cùng Man Utd gặt hái được những danh hiệu lớn. Đó là những gì mà thủ môn sinh năm 1990 này khẳng định về chuyện tương lai của bản thân trên kênh Sky Sports sáng nay.

Kể từ khi được Sir Alex đưa về để thay thế cho thủ thành huyền thoại Edwin Van Der Sar vào năm 2011, chưa bao giờ người ta thấy nghi ngờ về tương lai của De Gea như lúc này. Hồi mùa Đông năm trước, hàng loạt tin tức bay về từ TTCN Châu Âu đã khiến các CĐV Quỷ đỏ xôn xao về việc rất có thể "người gác đền" trẻ tuổi này sẽ đầu quân cho Barcelona ngay trong mùa hè 2013.

Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn cùng việc BLĐ Man Utd tiếp tục công cuộc tìm kiếm thủ môn mới, David De Gea vẫn rất tự tin khẳng định rằng anh sẽ chỉ chấp nhận quay về thi đấu tại quê hương Tây Ban Nha nếu như trong thời gian tới, Man Utd liên tục gặt hái được những thành công cùng những danh hiệu lớn ở mọi đấu trường.

"Những tin đồn chẳng có ý nghĩa gì cả. Trong tương lai, tôi sẽ quay về Madrid nếu gặt hái được thật nhiều danh hiệu lớn cùng Man Utd. Còn tại thời điểm này, tôi vẫn đang hạnh phúc ở United. Và hơn nữa, bản hợp đồng của tôi vẫn còn dài hạn." De Gea tuyên bố.
David De Gea đang thể hiện phong độ phập phù tại M.U
Degea tuyên bố sẽ chỉ ra đi nếu anh cùng Man Utd gặt hái được thật nhiều danh hiệu lớn trong thời gian tới

Bên cạnh việc tuyên bố như vậy, thủ môn trẻ tuổi này còn cất lời ca ngợi Sir Alex Ferguson - người đã luôn động viên và trao cho anh sự tự tin để có thể đứng vững trước những tin đồn hay những lời chỉ trích của dư luận.

"Hơn cả một người quản lý, Sir Alex còn là một người cha thứ hai của chúng tôi. Ông ấy kiểm soát mọi thứ ở CLB và luôn sẵn lòng làm những điều tốt nhất cho đội bóng." Tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Ở phần cuối cùng của buổi phỏng vấn này, De Gea cũng tin rằng nếu như không có những quyết định đầy tính "thiên vị" của trọng tài Cutney Cakir thì chắc chắn Man Utd sẽ còn tiến xa hơn tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, De Gea cũng cho biết rằng dù ấm ức với Cakir nhưng anh vẫn cảm thấy tự hào với thế thi đấu "trên cơ" Real mà bầy Quỷ đã thể hiện trong gần suốt cả trận đấu.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X