Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea sắp đoàn tụ với Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 03/07/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Nassr đang lên kế hoạch ký hợp đồng với thủ môn David de Gea của MU sau khi thất bại vụ Hakim Ziyech. 

David de Gea đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với MU. Quỷ đỏ vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1990, nhưng lời đề nghị của họ chưa khiến thủ thành người TBN cảm thấy hài lòng. Theo đó, De Gea không chấp nhận gia hạn thêm 1 năm, anh muốn có một bản hợp đồng ít nhất 2 năm.

Cựu sao Atletico Madrid cũng không chấp nhận giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống còn 200.000 bảng/tuần, anh cũng thất vọng vì không được HLV Erik ten Hag đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ. Với tình hình hiện tại khả năng De Gea rời MU là hoàn toàn có thể.

De Gea va Ronaldo

De Gea và Ronaldo có thể tái hợp ở Ả Rập Xê Út

 

Theo The Sun, CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út đang theo sát De Gea, họ muốn biến cầu thủ 32 tuổi trở thành thủ môn số 1 của đội bóng ở mùa giải tới. Câu lạc bộ Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả cho De Gea khoảng 250.000 bảng mỗi tuần, kèm theo những khoản tiền thưởng khổng lồ. 

Al-Nassr cũng đang cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ziyech của Chelsea, nhưng vụ chuyển nhượng có thể đổ bể do những chấn thương mà cầu thủ người Ma-Rốc gặp phải. Chelsea rất muốn bán Ziyech Sau khi đã đẩy đi N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly, Kai Havertz, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount.

Còn với David de Gea, nếu cập bến Al-Nassr anh sẽ đoàn tụ với Cristiano Ronaldo. Hai người từng có thời gian gắn bó trong hơn một mùa giải ở sân Old Trafford. CR7 đã cập bến Al-Nassr vào tháng 12 năm ngoái sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X