Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea: Rung cây dọa... Quỷ

Chủ Nhật 13/10/2013 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi có tin David de Gea liên hệ với Barcelona, phía M.U đã lập tức tiến hành gia hạn HĐ mới với thủ môn người TBN.

de gea
 

Với việc Victor Valdes chắc chắn sẽ chia tay Nou Camp vào mùa Đông tới hoặc mùa Hè 2014, BLĐ Barca đang ráo riết săn lùng 1 thủ môn đẳng cấp thay thế. Pepe Reina và Thibaut Courtois của Chelsea đang khoác áo Atletico là 2 ứng viên sáng giá. Nhưng thời gian gần đây đã xuất hiện một nhân vật mới trong cuộc đi săn thủ môn của Barca: David de Gea.

Những nguồn tin từ TBN cho hay, đội bóng xứ Catalan đã bí mật tiếp cận đại diện của De Gea là Jorge Mendes và đưa ra một bản hợp đồng rất hậu hĩnh. Ngay tức khắc M.U đã ráo riết đàm phán hợp đồng mới với thủ môn người TBN.

Hôm nay một người bạn của De Gea bóng gió tiết lộ với báo giới rằng, việc Barca liên hệ với thủ môn TBN là “không phải không có thật” nhưng rất khó để đội chủ sân Nou Camp thuyết phục M.U nhả người. De Gea hạnh phúc ở Premier League và đang dần chứng tỏ mình ở đây. Barca ư? Rất khó để họ thuyết phục M.U bán cậu ấy”. Chẳng biết báo chí TBN moi từ đâu thông tin Barca tiếp cận với đại diện của De Gea. Nhưng thông tin này đã giúp thủ môn TBN hưởng lợi lớn.

Tờ The Sun số ra hôm nay cho hay, sợ mất người vào tay Barca, M.U đã cuống cuồng tìm người đại diện của De Gea để đàm phán HĐ mới. Được biết, HĐ mới của De Gea với Old Trafford sẽ kéo dài đến 2018 (thay vì 2016 như hiện tại) với đãi ngộ rất béo bở: tăng lương từ 15.000 lên 75.000 bảng/tuần (gấp 5 lần). Tờ Sport, tờ báo thân Barcelona còn đi khá xa khi cho rằng, đây có thể là chiêu trò của De Gea và Jorge Mendes để Quỷ đỏ phải móc sâu vào hầu bao tăng lương cho thủ môn TBN này.

Giả thiết này hoàn toàn có khả năng xảy ra bởi Jorge Mendes, tay cò cầu thủ lừng danh (đại diện cho Cris Ronaldo…) từng không ít lần đạo diễn thành công những phi vụ tương tự.

(Theo BĐS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X