Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea phát khiếp với Ralf Rangnick

Chủ Nhật 26/12/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea tiết lộ HLV Ralf Rangnick đòi hỏi các cầu thủ phải tập trung cao độ trong cả tập luyện và thi đấu.

De Gea nói về HLV Ralf Rangnick


MU đã quyết định ký hợp đồng 6 tháng với HLV Ralf Rangnick, nhà cầm quân người Đức đang từng bước thay đổi đội chủ sân Old Trafford. Ông đã giúp MU thắng 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và không phải nhận bàn thua nào.
 
De Gea nói về HLV Ralf Rangnick

De Gea nói về HLV Ralf Rangnick


Dễ dàng nhận thấy MU kiểm soát bóng nhiều hơn dưới thời HLV 63 tuổi, họ cũng phòng thủ chắc chắn hơn. Giới chuyên môn đều nhận định rằng với sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, MU sẽ có nhiều cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh hơn, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Sau 2 trận đấu bị hoãn với Brentford và Brighton, MU sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Thủ môn David de Gea tiết lộ HLV Ralf Rangnick đòi hỏi các cầu thủ phải tập trung cao độ trong cả tập luyện và thi đấu. Anh nói:

HLV mới đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ. Ông ấy muốn chúng tôi thực sự nghiêm túc trong tập luyện, ông ấy muốn cả đội phải chứng tỏ khả năng của mình. Toàn đội đang tập luyện với năng lượng, với tốc độ, và quyết tâm cao nhất. Chúng tôi phải thể hiện điều đó trong các trận đấu”.

“Chúng tôi đang cải thiện khả năng phòng thủ, và điều đó rất quan trọng. Nếu để thủng lưới ít bàn thua hơn, thì chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu sẽ biết ghi bàn và giành chiến thắng trong các trận đấu. Thật tuyệt vời khi các cầu thủ tập luyện trở lại bình thường. Mục tiêu bây giờ của chúng tôi là giành chiến thắng trong các trận đấu”.
Vượt De Gea, Bruno xuất sắc nhất MUVượt De Gea, Bruno xuất sắc nhất MU
Trong cuộc bình chọn do tờ M.E.N tổ chức, tiền vệ Bruno Fernandes đã được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong năm 2021.
Man United và De Gea: Gian nan mới biết mặt anh hùngMan United và De Gea: Gian nan mới biết mặt anh hùng
Cristiano Ronaldo là đấng cứu thế của Man United mỗi khi Quỷ Đỏ gặp khó ở mặt trận tấn công, điều đó không có gì phải bàn cãi. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu nhắc...
De Gea: Tôi vẫn còn trẻ lắmDe Gea: Tôi vẫn còn trẻ lắm
Kỷ niệm 10 năm gia nhập Man United, thủ môn De Gea đã có cuộc phỏng vấn trên trang chủ để chia sẻ về cảm xúc của mình.
Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?
Người cũ MU - Owen Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Norwich: De Gea xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Norwich: De Gea xuất sắc nhất
Với 5 pha cứu thua trong trận đấu Norwich vs MU, thủ thành David de Gea được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X