Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea phá vỡ im lặng về tương lai bấp bênh tại MU

Thứ Bảy 27/10/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea phát biểu về tương lai. Cầu thủ 27 tuổi khẳng định vẫn đang rất tập trung thi đấu cho Man United bất chấp những tin đồn sẽ ra đi trong thời gian tới.

Tương lai De Gea bị nghi ngờ


Hợp đồng của David de Gea với Man United chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2019. Thực tế, Quỷ đỏ có quyền tự động kích hoạt giao kèo với thủ môn người Tây Ban Nha thêm 1 năm nữa. Dù vậy, điều đó không thể ngăn được những tin đồn De Gea sẽ ra đi trong các cửa sổ chuyển nhượng tới.

Thành tích M.U trong một vài năm qua không tốt. 5 năm từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, họ chưa một lần vô địch Premier League. Mùa này, Nửa đỏ thành Manchester hiện chỉ có vị trí thứ 20 trên BXH, kém tốp 4 tới 7 điểm và ngôi đầu tới 9 điểm.

David de Gea phát biểu về tương lai hình ảnh
De Gea sẽ hết hợp đồng với M.U trong tương lai gần

Điều đó dường như ảnh hưởng tới quyết định của De Gea. Anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U dù mức lương được đề nghị lên tới 280 nghìn bảng/ tuần.

Chính thức lên tiếng


David de Gea phát biểu về tương lai. Người gác đền 27 tuổi vẫn tập trung vào các trận đấu trong màu áo M.U.

Điều quan trọng là đội bóng và tất cả chúng tôi đang tập trung vào những gì cần thiết nhất, đó là giành chiến thắng trong trận đấu này, chứ không phải là hợp đồng hoặc bất kỳ chủ đề nào có thể tạo ra sự phân tâm”, anh nói với Sky Sports.

Điều quan trọng là tập trung vào bóng đá. Chúng tôi có một trận đấu quan trọng với Everton và nhiều trận đấu lớn trong vài tháng tới. Tôi nghĩ điều đó là quan trọng thay vì nghĩ về bất cứ điều gì khác. Tôi đã ở đây trong 8 mùa giải và rất hạnh phúc. Tôi luôn cảm thấy sự ấm áp từ người hâm mộ và các thành viên của CLB.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

MU hết cơ hội sở hữu “Yaya Toure đệ nhị”
Anderson Talisca tới Quảng Châu Hằng Đại. Đây là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu “Yaya Toure đệ nhị” của Man United cùng các ông lớn châu Âu.
MU có đối thủ lớn vụ sao 40 triệu bảng
Bayern Munich muốn mua Nikola Milenkovic của Fiorentina, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 45 triệu bảng vượt mặt M.U trong thương vụ này.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X