Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: ‘Mọi lời bào chữa cho trận thua Everton là vô nghĩa’

Thứ Hai 22/04/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea phát biểu sau trận Everton 4-0 MU. Thủ môn người Tây Ban Nha xin lỗi về màn trình diễn thảm hại của Quỷ đỏ tối chủ nhật.

Sau trận thua thảm 4-0 trước Everton, thủ môn David de Gea của Manchester United đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Làm khách trên sân Goodison Park của Everton, De Gea được đeo băng đội trưởng M.U. Nhưng đó lại là một ngày đáng quên với thủ thành người Tây Ban Nha. M.U hứng chịu trận thua sốc 4 bàn không gỡ trước Everton còn anh bị chỉ trích tương đối nhiều.

David de Gea phát biểu sau trận Everton 4-0 MU hình ảnh
De Gea được cho là có lỗi ở bàn thắng của Sigurdsson

Người ta cho rằng ở bàn thua thứ 2 trước Everton từ cú sút xa của Gylfi Sigurdsson, De Gea hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Trước và sau đó, Richarlison Lucas Digne và Theo Walcott thay nhau mỗi người 1 bàn giúp The Toffees thắng tưng bừng tại sân nhà.

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải đến xin lỗi những người hâm mộ M.U đã theo họ tới sân Everton. Còn David de Gea phát biểu sau trận Everton 4-0 MU cũng không thể đưa ra bất cứ lời bào chữa nào cho Quỷ đỏ.

David De Gea o tran Everton
Thủ môn người TBN mới lên tiếng xin lỗi

“Khó có thể diễn tả những gì tôi cảm thấy hôm nay thành lời nói”, De Gea viết trên Twitter. “Là đội trưởng, tôi muốn nói rằng màn trình diễn của đội hôm nay, trên hết kết quả, không đạt tiêu chuẩn như kỳ vọng khi khoác lên mình chiếc áo này.”

“Chúng tôi biết rằng cần phải hoàn thiện nhưng lời nói lúc này là vô nghĩa. Chúng tôi cần cống hiến mọi thứ cho CLB này. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ vô điều kiện cho đội bóng.”

Thất bại ngày chủ nhật khiến M.U dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với khoảng cách 2 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Arsenal – những người cũng mới thua Crystal Palace được giữ nguyên. Đêm thứ 4 tới, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón hàng xóm Man City tới sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận Everton 4-0 M.U:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X