Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea phản ứng thế nào với chiếc thẻ đỏ của Casemiro?

Thứ Hai 13/03/2023 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea cho rằng Casemiro đã không may mắn khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa 0-0 giữa MU và Southampton.

MU đã nhập cuộc rất tốt trước Southampton, khi mà Quỷ đỏ tiến gần bàn thắng thì họ lại phải chơi thiếu người. Casemiro là người phải nhận thẻ đỏ ở phút 34. Trong thời gian còn lại của trận đấu đội chủ nhà đã không thể ghi bàn, qua đó để đối phương cầm hòa 0-0.

David de Gea noi ve the do cua Casemiro

David de Gea nói về thẻ đỏ của Casemiro

Sau trận đấu, khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ người Brazil phải nhận, thủ môn David de Gea cho biết: “Trước trận đấu, chúng tôi muốn giành 3 điểm nhưng trận đấu đã thay đổi khi Casemiro bị đuổi khỏi sân. Trận đấu rất khó khăn nhưng tôi nghĩ cả đội đã làm tốt, chúng tôi đã cố gắng phòng ngự và tạo ra một số cơ hội tốt để giành chiến thắng trong trận đấu”.

"Nhưng cuối cùng, chúng tôi phải chia điểm. Cả đội đã thể hiện tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Có thể thua trận hoặc thắng trận, nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt. Về chiếc thẻ đỏ của Casemiro, đó là một pha tắc bóng bình thường, anh ấy chạm vào quả bóng”.

"Nhưng chân của anh ấy lại đi cao hơn một chút và đập vào cầu thủ của Southampton. Thành thật mà nói, tôi nghĩ đó là một điều không may mắn. Chúng tôi đã phải chịu một chút đau đớn, phải chơi 70 phút với 10 người nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời và cố gắng đến những phút cuối cùng”.

"Thật khó khăn khi mất Casemiro trong 4 trận đấu. Nhưng chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, mọi người đều sẵn sàng ra sân. Các cầu thủ từ băng ghế dự bị đã làm một công việc tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X