Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea nhận được đề nghị với mức lương 750.000 bảng/tuần

Thứ Tư 19/07/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, có đội bóng ở Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả lương David de Gea cao gấp đôi những gì anh hưởng ở Old Trafford.

Hợp đồng của thủ môn David de Gea với MU đáo hạn ở Hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1990 vẫn muốn chơi bóng cho Quỷ đỏ, nhưng những điều khoản mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra ở bản giao kèo mới khiến anh không hài lòng. Cựu sao Atletico Madrid sau đó xác nhận chia tay MU sau 12 năm gắn bó.

Bây giờ cầu thủ 32 tuổi đang tìm bến đỗ mới. Sevilla được cho là muốn đưa David de Gea trở lại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội bóng của TBN rất khó đáp ứng mức lương mà De Gea yêu cầu. Theo Daily Star, có đội bóng ở Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả lương ngôi sao người TBN cao gấp đôi những gì anh hưởng ở Old Trafford.

David de Gea nhan duoc de nghi voi muc luong 750.000 bang/tuan

David de Gea nhận được đề nghị với mức lương 750.000 bảng/tuần

Theo đó, cựu sao Atletico Madrid vừa nhận được một lời đề nghị với mức lương 750.000 bảng/tuần từ Ả Rập Xê Út. Trước đó, trong màu áo MU anh nhận 375.000 bảng/tuần, là cầu thủ nhận lương cao nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa rồi.

Cũng theo nguồn tin trên, người đại diện của De Gea đang có những cuộc đàm phán tích cực với đội bóng của Ả Rập Xê Út. Có thông tin, De Gea khả năng trở thành đồng đội với Ronaldo thêm một lần nữa, nếu đến Al Nassr. 

Hè năm nay, các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út đã làm loạn thị trường chuyển nhượng, hàng loạt những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới đã cập bến đất nước của châu Á, có thể kể đến như Karim Benzema, Kante, Ruben Neves, Kalidou Koulibaly hay Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X