Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như ‘lên đồng’, người M.U đã mơ về các danh hiệu

Chủ Nhật 10/02/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea mong muốn M.U giành được các danh hiệu. Theo thủ môn người Tây Ban Nha, đội bóng thành Manchester đang đầy quyết tâm làm được điều đó.

David de Gea thừa nhận Paris Saint-Germain được đánh giá cao hơn trong màn so tài sắp tới. Tuy nhiên, người gác đền 28 tuổi vẫn kỳ vọng Man United sẽ vượt qua thử thách để đi đến tận cùng của Champions League.

M.U thi đấu như “lột xác”


Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, ít ai ngờ Man United lại có sự chuyển biến tích cực đến vậy. Dưới tay Ole Gunnar Solskjaer dù chỉ với tư cách tạm quyền, Quỷ đỏ giành tới 10 chiến thắng sau 11 trận vừa qua trên mọi đấu trường ngoại trừ trận hòa 2-2 với Burnley trong thế bị dẫn trước 2 bàn.

David de Gea mong muốn MU giành được các danh hiệu hình ảnh
De Gea rất tự tin vào sức mạnh của M.U

M.U nhìn chung đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho đại chiến với PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Phía bên kia, đội bóng Pháp còn tổn thất lực lượng đáng kể khi Neymar chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương bàn chân còn Edinson Cavani cũng bị đau và nhiều khả năng vắng mặt trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford đêm thứ 3 tới.

De Gea thể hiện sự lạc quan


David de Gea mong muốn M.U giành được các danh hiệu và trước mắt là vượt qua PSG. Theo thủ môn người Tây Ban Nha, đội bóng thành Manchester đang đầy quyết tâm làm được điều đó.

“Sắp tới sẽ là một trận đấu rất căng thẳng. Họ là đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi rất có quyết tâm. Tất cả chúng tôi đều háo hức vào cuộc và giành chiến thắng. Đó sẽ là một trận đấu rất chặt chẽ.”

Bên cạnh đó, De Gea dành lời khen cho Paul Pogba và Anthony Martial, những nhân tố mà anh cho rằng có tác động lớn trong sự hồi sinh của M.U tới lúc này. Thủ thành sinh năm 1990 cũng kỳ vọng Quỷ đỏ tiếp tục vững bước trên các đấu trường còn lại của mình là cúp FA, Premier League và Champions League.

“Chúng tôi sở hữu đội hình có thể làm nên những kỳ tích”, De Gea nói thêm. “Paul Pogba là nền tảng cho chúng tôi. Anthony Martial là không thể ngăn cản và tất cả chúng tôi đang nỗ lực để đi đến tận cùng các giải đấu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X