Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Bảy 01/04/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea khẳng định vẫn còn tình yêu với Manchester United trong bối cảnh các tin đồn cho rằng anh đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới.

Hợp đồng giữa David de Gea và MU còn thời hạn đến Hè 2023, phía MU muốn giữ anh ở lại. Hai bên đã một vài lần ngồi lại để đàm phán, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Khúc mắc nằm ở mức lương ở bản hợp đồng mới.

Theo báo chí Anh, mới đây De Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Ban lãnh đạo MU. Nguyên nhân do người gác đền 32 tuổi không chấp nhận giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống còn 200.000 bảng/tuần. 

David de Gea len tieng ve tuong lai o MU

David de Gea lên tiếng về tương lai ở MU

Dù sẵn sàng giảm lương nhưng thủ môn sinh năm 1990 cho rằng, mức đãi ngộ này không tương xứng với những đóng góp của anh cho CLB. Kể từ khi cập bến MU vào năm 2011, De Gea đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành thủ môn số 1 của Man đỏ trong hơn 10 năm qua.

Trong một phát biểu mới nhất, David de Gea khẳng định anh vẫn còn tình yêu với Manchester United. Anh nói với Sky Sports: “Tất nhiên tôi đã ở đây rất nhiều năm, tận hưởng từng khoảnh khắc ở câu lạc bộ này, chơi rất nhiều trận đấu. Thật tuyệt khi được ở đây, đó là một câu lạc bộ lớn, tôi yêu câu lạc bộ và tôi thực sự hạnh phúc ở đây”.

“Mọi chuyện vẫn như vậy trong những năm qua, có rất nhiều tin đồn nhưng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu. Chúng tôi có một trận đấu quan trọng trên sân của Newcastle vào Chủ nhật, đó là trận đấu lớn bởi nó quyết định rất lớn đến khả năng kết thúc mùa giải trong Top 4 của CLB”.

Trong trường hợp chia tay David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do, MU sẽ nỗ lực đưa về David Raya của Brentford hoặc Diogo Costa của Porto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X