Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 06/02/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn David de Gea khẳng định đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Anh hiện đang chơi tốt dưới thời HLV Erik ten Hag.

David de Gea vừa có màn trình diễn khá tốt giúp MU thắng Crystal Palace 2-1, anh chơi ổn định từ đầu mùa giải. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. 

Manchester United có tùy chọn gia hạn hợp đồng với David de Gea thêm một năm nhưng Sky Sports tiết lộ rằng Man đỏ không muốn kích hoạt điều khoản đó. MU buộc De Gea phải giảm lương ở hợp đồng mới, hoặc để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

De Gea len tieng ve tuong lai o MU

De Gea lên tiếng về tương lai ở MU

Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn David de Gea khẳng định đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Anh nói: “Đúng là chúng tôi đang nói chuyện. Mọi thứ chắc chắn sẽ kết thúc tốt đẹp. Tôi đã ở trong những thời điểm rất khó khăn tại câu lạc bộ này. Bây giờ tôi đang tận hưởng mọi thứ nhiều hơn."

"MU là một tập thể đoàn kết, đội bóng đang thi đấu thực sự tốt. Mọi người đều suy nghĩ theo cùng một cách, chơi theo cùng một cách. Chúng tôi có một HLV hàng đầu và nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi tự tin có thể giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay”.

MU hiện đang đàm phán hợp đồng với với De Gea, anh được cho là chỉ nhận 200.000 bảng/tuần cho hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Hiện cầu thủ người TBN đang hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford, ở mức 375.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X