Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea lên kế hoạch...để trở lại Atletico

Chủ Nhật 02/06/2013 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Thủ môn của Man Utd - David de Gea nói rằng anh hy vọng sẽ có ngày anh được trở lại Atletico Madrid, tuy nhiên anh cũng khẳng định mình đang rất hạnh phúc ở sân Old Trafford.
 
David de Gea hiện đang tập trung cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha để chuẩn bị tham dự giải vô địch châu Âu cho lứa tuổi dưới 21 sắp diễn ra. Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ AS, De Gea đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau một mùa giải thành công của Atletico - câu lạc bộ cũ của anh, bao gồm cả việc giành chiến thắng trước Real Madrid trong trận chung kết Copa del Rey ngay trên sân Bernabeu.
 
"Để giành được chiến thắng tại Bernabeu của Real Madrid, tôi không thể đòi hỏi được gì hơn nữa vì họ đã chứng tỏ được những phẩm chất của nhà vô địch và họ đã có một mùa giải thật tuyệt vời. Hy vọng rằng trong tương lai, tôi có thể quay lại đây. Có thể bạn không biết, nơi đây đã, đang và sẽ luôn luôn là nhà của tôi." De Gea nói trên AS.

David De Gea đang thể hiện phong độ phập phù tại M.U
David De Gea đang hạnh phúc tại Man Utd
 
De Gea sẽ trở lại khu tập huấn Carrington để chuẩn bị công tác trước mùa giải với Man Utd vào tháng tới. Anh cho biết rằng, sẽ có cảm giác kỳ lạ khi lần tập trung này sẽ không có Sir Alex Ferguson ở đây.
 
"Rõ ràng sẽ có những sự thay đổi, ông đã làm HLV ở đây nhiều năm, giành được rất nhiều danh hiệu và tạo ra rất nhiều niềm vui. Bây giờ, chúng tôi sẽ có một HLV mới, tôi nghĩ rằng Man Utd sẽ tiếp tục duy trì được sức mạnh như dưới thời của Sir Alex và sẽ giành được nhiều danh hiệu nữa." De Gea nói thêm.
 
Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha này cũng nói rằng, được chơi cho Man Utd là một niềm tự hào, bởi đây là một câu lạc bộ lớn của thế giới và anh sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với niềm tin mà Sir Alex đã giành cho anh.
 
"Được chơi cho Man Utd - một trong những câu lạc bộ lớn ngất trên thế giới, luôn luôn là một niềm tự hào đối với tôi. Mỗi lần khoác chiếc áo của câu lạc bộ trên người, tôi cảm nhận được bề dày truyền thống và tôi sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng là một thành viên của Man Utd cũng như xứng đáng với niềm tin mà Sir Alex đã giành cho tôi." David de Gea chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X