Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea là tương lai của Man Utd

Thứ Bảy 06/04/2013 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Alex Ferguson đã nói rằng chính David de Gea là chiếc chìa khóa mở ra mọi con đường dẫn đến danh hiệu cho Man Utd, đồng thời cũng khẳng định rằng ưu tiên số một của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay không phải là ở vị trí thủ môn.
 
Thủ môn 22 tuổi này đã có sự khởi đầu khá khó khăn ở Old Trafford sau vụ chuyển nhượng có giá lên đến 17.8 triệu bảng Anh từ Atletico Madrid vào năm 2011. Sự thiếu chắc chắn của anh dẫn đến một số thông tin cho rằng Man Utd đã liên hệ với một số câu lạc bộ khác để tìm sự thay thế an toàn hơn cho vị trí thủ môn, trong đó có cả Begovic thủ thành của Stoke City. Nhưng với sự nỗ lực cải thiện phong độ của mình ở trong mùa giải này thủ thành người Tây Ban Nha đã có chuỗi 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Premier League.

Thật tiếc cho De Gea và các đồng đội của anh
De Gea là tương lai của Man Utd

HLV Alex Ferguson cho rằng việc hàng thủ của Man Utd thi đấu ngày càng hay chính là nguyên nhân giúp cho Quỷ đỏ có thể có được vị trí dẫn đầu ở giải ngoại hạng cho đến lúc này. Bên cạnh đó ông cũng dành riêng những lời khen ngợi cho cá nhân David de Gea.

"David đã trưởng thành hơn rất nhiều. Sự tiến bộ đã trở nên ngày càng rõ ràng và việc được thi đấu liên tục đã giúp cậu ấy có được điều đó. Tuy nhiên sẽ không thể có được điều đó nếu không có sự nỗ lực của David. Nhìn vào những thể hiện xuất sắc của cậu ấy ở Stamford Bridge, tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi hay hơn. Tôi nhìn thấy sự tiến bộ và trưởng thành của David, tôi chắc chắn rằng mùa giải tới cậu ấy sẽ còn làm tốt hơn." Sir Alex chia sẻ với báo giới.

Hiện Man Utd đang dẫn đầu Premier League và hơn Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới 15 điểm, có thể nói chức vô địch mùa giải năm nay khó có thể tuột khỏi tay Quỷ đỏ, bởi khoảng cách này là quá an toàn dù rằng mùa giải còn đến 8 vòng nữa mới chính thức hạ màn. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X