Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea khiến NHM MU hoang mang tột độ

Thứ Ba 01/12/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đăng tải hình ảnh cho thấy chấn thương mà anh gặp phải không hề đơn giản, điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.

MU lo lắng về chấn thương mà De Gea gặp phải


MU đã tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 30 phút thi đấu. Tuy nhiên, hiệp 2 bùng nổ giúp họ ngược dòng thắng lại 3-2. 3 điểm có được giúp MU vượt lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
 
De Gea dính chấn thương ở trận thắng Southampton

De Gea dính chấn thương ở trận thắng Southampton


Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng phải trả một cái giá cực đắt. Theo đó, thủ môn David de Gea dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1990 gặp vấn đề sau tình huống nỗ lực cản phá cú đá phạt trực tiếp của James Ward-Prowse. Khi bay người, đầu gối của De Gea đã va chạm rất mạnh với cột dọc và anh tỏ ra rất đau.

Dù đã cố gắng thi đấu tiếp với sự chăm sóc của đội ngũ y tế, De Gea vẫn buộc phải nhường chỗ cho Dean Henderson. Nói về De Gea, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Đó là một va chạm ngay trên đầu gối. Vì vậy, chúng tôi sẽ chụp chiếu và kiểm tra cậu ấy vào hôm nay. Hy vọng rằng cậu ấy có thể sẵn sàng cho thứ Tư nhưng không thể hứa trước điều gì bây giờ".
 
De Gea cập nhật tình hình chấn thương gặp phải

De Gea cập nhật tình hình chấn thương gặp phải


HLV Solskjaer đã hy vọng vào việc De Gea có thể ra sân trước PSG, song khả năng này gần như không thể xảy ra. Trên Instagram, thủ thành người TBN cập nhật hình ảnh cái chân của mình. Hình ảnh đó cho thấy cựu cầu thủ Atletico Madrid gặp vấn đề rất nghiêm trọng liên quan đến cầu gối.

Như vậy, De Gea có thể tạm vắng mặt trong giai đoạn tới. Đây là cơ hội cho Dean Henderson chứng tỏ khả năng của mình. Phía trước Henderson là thử thách cực khó mang tên PSG tại Champions League.
ĐIỂM TIN SÁNG 1/12: De Gea nhận tin dữ trước đại chiến PSG; Messi lập siêu kỷ lục
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sau De Gea, tới lượt Van de Beek khiến Solskjaer như ngồi trên đống lửa
Van de Beek đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân sau khi cùng MU đánh bại Southampton với tỉ số 3-2.
MU trả giá đắt sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton
MU đã xuất sắc đánh bại Southampton 3-2 sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn David de Gea.
Không phải Man City, chính David De Gea mới là ‘người hàng xóm ồn ào’
Cụm từ mô tả Man City nổi tiếng từng được Sir Alex Ferguson sử dụng, giờ có lẽ nên được áp dụng cho chính trò cưng của ông – thủ môn David De Gea.
Chuẩn bị trở lại Old Trafford, Sam Johnstone nhắn gửi đến De Gea
Thủ môn Sam Johnstone chuẩn bị cùng West Brom hành quân tới sân Old Trafford để làm khách trên sân của MU. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi này từng có nhiều năm gắn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X