Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea khẳng định tương lai với Man United

Chủ Nhật 26/04/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số 1 của Manchester United David De Gea đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó tương lai sân Old Trafford.
 

Chuyển tới thi đấu cho Man United kể từ hè 2011, thủ môn người Tây Ban Nha đã khẳng định được giá trị của mình khi liên tiếp bắt chính cho MU trong suốt 9 năm quá. Tuy nhiên, mùa này, De Gea thường xuyên mắc lỗi dẫn đến những bàn thua ngớ ngẩn.

David De Gea khẳng định tương lai với Man United hình ảnh
De Gea quyết tâm ở lại Man United thêm nhiều năm nữa

Tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha ở sân Old Trafford càng trở nên lung lay khi thủ môn trẻ của MU là Dean Henderson đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sheffield United.

Đập tan mọi tin đồn về sự ra đi, mới đây, thủ môn 30 tuổi của MU đã lên tiếng khẳng định tương lai với Man United thêm nhiều năm nữa.

Chia sẻ với Daily Mail, David De Gea cho biết: “Tôi đang dần lớn tuổi hơn. Và tôi vẫn đang là một phần của đội bóng xuất sắc này. Tôi đã gắn bó ở đây gần 10 năm và điều đó như một giấc mơ vậy. Thật tuyệt vời khi được thi đấu cho Manchester United và tôi hy vọng có thể thi đấu ở đây thêm nhiều nhiều năm nữa.

Chúng tôi đang có rất nhiều sự cải thiện trong thời gian qua. Chúng tôi đang ở phong độ tốt. Cả đội đang nhận ít bàn thua hơn, trong đó có công của Bruno. Cả đội đang dần tiến bộ với anh ấy. Tuy nhiên, thật tiếc khi chúng tôi phải tạm dừng chuỗi trận ấy vì dịch bệnh.”

David De Gea đã ra sân tổng cộng 513 trận ở mọi đấu trường cho Man United, trong đó có 396 trận tại Giải ngoại hạng Anh. Mùa hè sang năm sẽ là mốc thời gian đánh dấu 10 năm gắn bó tại sân Old Trafford.
 

Đối thủ ngả mũ trước David de Gea
Tiền vệ chủ lực Todd Cantwell của Norwich đã lên tiếng khen ngợi thủ môn David de Gea của MU.
Sao trẻ MU công khai ủng hộ Henderson phế truất De Gea
Axel Tuanzebe tin Dean Henderson sẽ quay trở lại Manchester United sau thời gian được đem cho mượn ở Sheffield United và có thể làm nên chuyện.
Còn quá sớm để Dean Henderson thay thế De Gea
Huyền thoại MU, Peter Schmeichel cho rằng thời điểm hiện tại thủ môn Dean Henderson chưa thể thay thế David de Gea.
Người cũ MU tin Henderson chưa thể đánh bật De Gea
Cựu thủ môn Mark Bosnich đánh giá David de Gea vẫn là số 1 trong khung gỗ Manchester United.
Wayne Rooney: “De Gea không đủ tốt để chơi cho MU”
Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng tiết lộ rằng trong quá khứ anh từng nhận xét đồng đội cũ David de Gea không xứng đáng khoác áo Quỷ đỏ.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X