Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea hạnh phúc bên vợ sắp cưới và con gái

Thứ Tư 08/06/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, thủ môn David De Gea của MU chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ sắp cưới Edurne và con gái Yanay.

Mùa giải vừa qua, thủ môn David de Gea chơi cực tốt trong màu áo MU. Tuy nhiên, phong độ cao của anh không thể giúp Quỷ đỏ giành bất kỳ danh hiệu nào, ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn không có vé dự Champions League. Họ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và dự Europa League mùa tới.

Sau thất bại trước Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng, cầu thủ người Tây Ban Nha đau đớn nói: “Điều tuyệt vời nhất hôm nay là mùa giải đã kết thúc. Tôi không thể chờ đợi được làm việc với Ten Hag. Tôi rất hào hứng cho mùa giải tiếp theo, HLV mới và những cầu thủ mới. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ cải thiện và đưa MU vào vị trí tốt hơn. Chúng tôi cần tin tưởng vào tương lai ”.

 

De Gea ben vo sap cuoi va con gai
De Gea bên vợ sắp cưới và con gái

 

Sau khi kết thúc mùa giải 2021/22, thủ thành người Tây Ban Nha không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha thi đấu tại Nations League. Anh đã trở lại quê nhà để bắt đầu kỳ nghỉ. Trên trang cá nhân, David De Gea của MU chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ sắp cưới Edurne và con gái Yanay.

Cặp sao Tây Ban Nha không đề địa chỉ nơi nghỉ dưỡng, chỉ ghi: “Ở một nơi hạnh phúc”. Cầu thủ sinh năm 1990 và ca sỹ Edurne được cho là sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay. Trước đó, vào tháng 7 năm 2020, cặp đôi đón con gái Yanay.

Thời điểm De Gea trở về bên bạn gái mới sinh ở quê nhà TBN, Dean Henderson đã chơi tốt và có được vị trí chính thức. Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ 32 tuổi đã lấy lại vị trí số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X