Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinh

Thứ Hai 08/03/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea tỏ ra hạnh phúc khi cùng bạn gái Edurne đón con gái Yanay mới chào đời, thủ thành của MU vừa đưa hai mẹ con từ bệnh viện về nhà.
Trong trận hòa 0-0 giữa MU và Crystal Palace, thủ môn David de Gea bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Solskjaer sau đó tiết lộ cầu thủ sinh năm 1990 vắng mặt vì lý do cá nhân. Theo đó, De Gea trở về Tây Ban Nha để cùng bạn gái Edurne đón con gái đầu lòng.
 

De Gea và bạn gái đưa con gái từ bệnh viện về nhà


Công chúa nhỏ nhà thủ môn David de Gea chào đời hôm 4/3 tại quê nhà Tây Ban Nha. Một ngày sau đó, cả thủ thành MU và bạn gái đều đăng ảnh bàn tay nhó xíu của bé. Trên trang cá nhân, người yêu De Gea chia sẻ ảnh chụp bên ngoài bệnh viện ngày đưa con về nhà. Trong ảnh, thủ thành người Tây Ban Nha và bạn gái ca sĩ cùng mặc áo khoác đôi, nhìn con âu yếm.

Người đẹp 35 tuổi viết: "Chúng tôi hạnh phúc khi đón bé  Yanay. Tình yêu thương đang tràn ngập trong tôi. Cảm ơn tất cả vì những lời chúc mừng, tình cảm gửi tới chúng tôi". 

Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bạn trai: "Cảm ơn anh vì đã yêu và chăm sóc em chu đáo, anh là ông bố tuyệt nhất thế giới". Giọng ca người Tây Ban Nha cũng gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ, những người đã chăm sóc cho cô trong những ngày qua. 

Thủ thành 30 tuổi còn được nghỉ phép đến hết tháng ba. Ở trận đấu gần nhất, MU đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0. Dean Henderson, người thay thế De Gea chơi xuất sắc với 6 pha cứu thua. Quỷ đỏ hiện vẫn kém đội bóng cùng thành phố 11 điểm trên BXH.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De GeaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De Gea
MU sẵn sàng bán De Gea, Liverpool muốn có Koulibaly là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3.
Xác định tung tích bí ẩn của David De GeaXác định tung tích bí ẩn của David De Gea
Như vậy là tung tích của thủ môn David De Gea đã rõ, khi anh đang có mặt tại quê nhà Tây Ban Nha và khó lòng ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này.
NÓNG: MU mất De Gea trước trận derby ManchesterNÓNG: MU mất De Gea trước trận derby Manchester
Không chỉ thiếu vắng sự phục vụ của thủ thành Tây Ban Nha vào rạng sáng nay trước Palace, mà Quỷ đỏ khả năng cao cũng mất De Gea vào cuối tuần này và Dean...
De Gea vắng mặt khó hiểu trước Crystal PalaceDe Gea vắng mặt khó hiểu trước Crystal Palace
Thủ môn David de Gea đã không bắt chính trong trận đấu giữa Crystal Palace và MU ở vòng 29 Ngoại hạng Anh và cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu,...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách của Chelsea vào đêm qua, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X