Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea tự tin đánh bại Man City

Thứ Hai 24/04/2023 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, David De Gea tỏ ra hài ​​lòng với sự tiến bộ của đội bóng, nhưng anh cũng nhận xét rằng Quỷ đỏ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

CLB Man Utd vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ Brighton tại bán kết FA Cup diễn ra vào tối Chủ Nhật vừa qua. Trận đấu kết thúc không bàn thắng sau hiệp phụ, đồng nghĩa với việc phải đá luân lưu để phân định thắng thua.

David De Gea
Thủ môn David De Gea

Và sau khi Solly March thực hiện không thành công quả đá 11m, Victor Lindelof đã dứt điểm thành công để mang về chiến thắng 7-6 chung cuộc cho MU. Đây là một kết quả xứng đáng với nỗ lực của 'Quỷ đỏ'. 

Phát biểu sau trận, thủ môn David De Gea đã tỏ ra rất hài lòng về màn thể hiện của toàn đội. Anh nói: "Đó là một trận đấu chặt chẽ, chúng tôi đã phải đối đầu với một đối thủ rất chất lượng. Brighton đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt. Bây giờ MU đã vào chung kết nhưng chúng tôi có một trận đấu lớn khác vào thứ Năm nên chúng tôi cần về nhà và nghỉ ngơi".

Nói thêm về tình huống cản phá cú phạt đền của Brighton, người gác đền Tây Ban Nha cho hay: "Đó là một quả phạt đền tuyệt vời. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng như mọi khi. Tôi đã cố gắng gây áp lực lên những người thực hiện. Vẫn còn một chặng đường dài để đến trận chung kết. Đó sẽ là một trận đấu lớn với một trong những đội bóng hay nhất châu Âu.

Chúng tôi đã thể hiện sức mạnh trên trên sân nhà trước Man City, chúng tôi có thể đánh bại họ nên hãy giữ vững niềm tin. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Sở hữu một danh hiệu, bước vào một trận chung kết khác và chiến đấu cho mục tiêu tốp 4. Có thể nó vẫn chưa đủ nhưng thực sự đó là một bước tiến lớn so với mùa giải trước".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X