Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea gửi thông điệp đến Bruno Fernandes

Chủ Nhật 26/05/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Bruno Fernandes đăng ảnh lên trang cá nhân sau khi cùng MU vô địch FA Cup, thủ môn David de Gea đã ngay lập tức vào bình luận.

MU đã gây bất ngờ khi đánh bại Man City 2-1 trong trận chung kết FA Cup. Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 ngay sau hiệp 1, Man xanh sau đó nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn. Như vậy là thầy trò Pep Guardiola không thể kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu lớn, còn với MU, họ có lần thứ 13 vô địch FA Cup.

Trong cả 2 mùa giải dưới thời Ten Hag, MU đều có danh hiệu. Quan trọng nhất, với chức vô địch FA Cup vừa có được, MU sẽ thi đấu ở Europa League mùa tới. Ở trận đấu với Man City, đội trưởng Bruno Fernandes đã chơi tốt, anh kiến tạo giúp Mainoo nhân đôi cách biệt cho Man đỏ.

Bruno va Ten Hag nang cao chuc vo dich FA Cup
Bruno và Ten Hag nâng cao chức vô địch FA Cup

Mùa giải năm nay, số 8 đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của MU, đây là lần thứ 3 anh có được vinh dự này. Fernandes đã gửi một lời nhắn trên Instagram sau trận đấu với nội dung đơn giản: "Người chiến thắng FA Cup."

David de Gea, cầu thủ thua trận chung kết FA Cup năm ngoái viết: "Không ai xứng đáng hơn bạn." Marcel Sabitzer và Odion Ighalo cũng gửi lời chúc mừng đến cầu thủ người Bồ và đội bóng cũ. Bruno Fernande sau đó viết thêm: "Đó là một màn trình diễn của cả đội. Đây là những gì MU hướng tới và đây là những gì chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy. Danh hiệu này dành cho các bạn, reds."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X