Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea giảm nửa lương để tiếp tục chơi cho MU

Thứ Năm 05/01/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph cho hay, David de Gea chấp nhận giảm lương để tiếp tục thi đấu cho MU. Ngôi sao sinh năm 1990 đang chơi ổn định ở thời điểm hiện tại.

David de Gea đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình MU, anh nhận 375.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là một trong những người có phong độ ổn định nhất ở sân Old Trafford. Hợp đồng của anh với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2022/23.

MU có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với De Gea, nhưng họ đã từ chối kích hoạt. Man đỏ chỉ gia hạn với cầu thủ sinh năm 1990 nếu anh chấp nhận giảm lương, còn nếu không đồng ý cựu sao Atletico Madrid sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

De Gea chap nhan giam luong de tiep tuc choi cho MU

De Gea chấp nhận giảm lương để tiếp tục chơi cho MU

Tờ Telegraph cho hay, thủ thành David de Gea sẵn sàng giảm sâu lương về mức 200.000 bảng/tuần để tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng thành Manchester. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, De Gea thổ lộ: "Tôi hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó cùng MU. Old Trafford chính là ngôi nhà thứ hai của tôi”.

“Bản thân đã ở đây nhiều năm và tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Về hợp đồng, mọi thứ khá dễ chịu. Tôi chỉ tập trung vào tập luyện và thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Chắc chắn các cuộc đàm phán sẽ kết thúc tốt đẹp."

De Gea đã giữ sạch lưới 8 trận tại Ngoại hạng Anh 2022/23, bằng thành tích trong cả mùa trước. Những đóng góp của anh đang giúp MU xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ thậm chí có cùng số điểm như đội xếp thứ 3 là Newcastle, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X