Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea gia nhập Fiorentina

Thứ Ba 06/08/2024 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina tự tin họ có thể ký hợp đồng với cầu thủ tự do David de Gea vào mùa hè này. Hai bên được cho là đang có những cuộc đàm phán tích cực. 

Tin chuyển nhượng ngày 06/08: De Gea sắp có bến đỗ mới

David de Gea chưa có câu lạc bộ nào kể từ khi rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái. Anh được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cầu thủ này hiện vẫn đang thất nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1990 vẫn nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ.

Theo Mirror, nhiều đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha muốn có De Gea, nhưng anh mong muốn nhận được mức lương gần 100,000 Bảng/tuần. Đó là mức lương quá cao, và một số đội bóng muốn có anh đã phải lắc đầu. 

David de Gea van chua tim duoc ben do moi
David de Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Những đội bóng có khả năng đáp ứng được yêu cầu về lương của De Gea có lẽ đều nằm ở Saudi Arabia, nhưng anh ưu tiên muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Theo La Nazione, thủ môn này là mục tiêu hàng đầu của Fiorentina cho vị trí này vì họ ngày càng tự tin rằng một thỏa thuận có thể được đạt được.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là sẽ chuyển đến Genoa vào đầu mùa hè này nhưng yêu cầu về mức lương của anh đã trở thành rào cản. Với Fiorentina, họ cũng khó có thể đáp ứng mức lương mà De Gea yêu cầu, nhưng đội bóng của Serie A đang hy vọng cựu thủ môn của MU sẽ vui vẻ nhận 60 đến 65.000 bảng/tuần.

Fiorentina cũng nói rõ rằng họ sẽ trao cho De Gea một vị trí bắt chính trong khung gỗ, những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và đội bóng của Italia tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X