Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea gây sốc về số sai lầm ở Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 01/03/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea mắc sai lầm trước Everton, những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên mắc lỗi ở Ngoại hạng Anh.

De Gea và thống kê tồi tệ


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ đang có phong độ cao, họ quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, tham vọng giành chiến thắng của đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh ngay từ những phút đầu tiên.
David De Gea mắc sai lầm trước Everton hình ảnh

De Gea mắc sai lầm


Cụ thể, ngay phút thứ 3 của trận đấu, thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm giúp đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên. Ngôi sao sinh năm 1990 có tình huống đá bóng thẳng vào người của Dominic Calvert-Lewin, giúp tiền đạo của Everton có bàn thắng dễ nhất sự nghiệp.

Sai lầm của De Gea khiến nhiều người liên tưởng đến Karius, người có màn trình diễn tồi tệ trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League, khiến Liverpool phải nhận thất bại 1-3.

David De Gea mắc sai lầm trước Everton, những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên mắc lỗi ở Ngoại hạng Anh. Từ đầu mùa giải trước, David de Gea đã mắc 7 lỗi dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh. Không có thủ thành nào mắc nhiều lỗi hơn cầu thủ người Tây Ban Nha, bằng với Martin Dubravka và Bernd Leno.

Rất may cho MU là sau đó Bruno Fernandes đã lập siêu phẩm từ khoảng cách gần 30m cân bằng tỷ số. Kết quả 1-1 cũng là tỷ số của hiệp 1. Cả hai đội đều quyết tâm giành 3 điểm, bởi vậy hiệp thi đấu thứ 2 sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X