Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea: “Điều tuyệt vời nhất là mùa giải đã kết thúc”

Thứ Hai 23/05/2022 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Manchester United - David De Gea đã nói rằng bất kỳ đồng đội nào không muốn ở lại câu lạc bộ hãy rời Old Trafford vào mùa Hè này.
MU kết thúc mùa giải 2021/22 bằng thất bại 0-1 trên sân của Crystal Palace. Như vậy là Man đỏ chỉ giành có 58 điểm sau 38 vòng đấu, điểm số thấp nhất trong một mùa giải của họ ở kỷ nguyên Premier League. Đặc biệt, hiệu số bàn thắng thua của họ bằng 0.

Tân HLV Erik ten Hag đã có mặt trên khán đài tại Selhurst Park hôm nay, và ông dự kiến sẽ gặp các học trò mới vào tuần tới. Nhà cầm quân 52 tuổi có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Ông cần nhanh chóng vực dậy đội bóng này.
 
David de Gea thất vọng về MU ở mùa giải năm nay

David de Gea thất vọng về MU ở mùa giải năm nay


David De Gea là một trong số những điểm sáng của MU ở mùa giải năm nay, anh là thành viên duy nhất được đảm bảo vị trí đá chính dưới thời Ten Hag. Cầu thủ sinh năm 1990 đã tỏ ra tức giận sau khi MU kết thúc mùa giải bằng một thất bại, anh nói:

Điều tuyệt vời nhất hôm nay là mùa giải đã kết thúc. Tôi không thể chờ đợi được làm việc với Ten Hag. Tôi rất hào hứng cho mùa giải tiếp theo, HLV mới và những cầu thủ mới. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ cải thiện và đưa MU vào vị trí tốt hơn. Chúng tôi cần tin tưởng vào tương lai ”.

“HLV mới và các trợ lý của ông ấy sẽ tìm kiếm những cầu thủ mới. Hy vọng rằng họ mang đến Old Trafford những cầu thủ tốt. Những ai muốn ở lại, hãy ở lại câu lạc bộ. Những người không muốn ở lại, họ không cần phải ở lại đây”. 

“Tôi muốn quên đi mùa giải này và sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Mùa giải năm nay thật kinh khủng và tôi không muốn nhắc lại. Đã đến lúc cần nghỉ ngơi và chuẩn bị tâm lý cho mùa giải năm sau”.
Cavani chính thức quyết định tương lai ở MUCavani chính thức quyết định tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận Edinson Cavani sẽ rời Man United vào mùa hè này khi hợp đồng của cầu thủ người Uruguay hết hạn.
Ralf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MURalf Rangnick chỉ ra điều hối tiếc nhất ở MU
HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông hối tiếc về quyết định cho mượn tiền đạo Anthony Martial ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối 22/5: MU đến TBN đàm phán mua sao Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/5/2022.
Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov khẳng định HLV Erik Ten Hag sẽ có thời gian để chứng tỏ khả năng ở Old Trafford, và ông cần đưa Man đỏ trở lại cuộc đua...
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng AnhMichael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh, Owen cho rằng Man City sẽ đánh bại Aston Villa và lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X