Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea: "Để có ngày hôm nay, tôi nợ Sir Alex rất nhiều"

Thứ Bảy 17/08/2013 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã nói rằng, anh có được như ngày hôm nay là nhờ vào niềm tin mà Sir Alex đã giành cho mình.
 
Được Sir Alex mang về từ Atletico Madrid vào năm 2011 với giá 18 triệu bảng, nhưng David de Gea đã phải rất khó khăn để có thể hòa nhập với lỗi chơi của Premier League. Trong thời điểm luôn phải đối diện với những lời chỉ trích từ báo chí và giới truyền thông, De Gea đã may mắn khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Sir Alex. 

De Gea hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid.
De Gea nợ Sir Alex rất nhiều
 
Chính nhờ vào sự kiên định của vị chiến lược gia 71 tuổi này mà De Gea mới có một mùa giải đáng nhớ như mùa giải năm ngoái, khi anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của năm.
 
"Niềm tin mà Sir Alex đã giành cho tôi là nguyên nhân lớn nhất, là động lực để tôi được như ngày hôm nay. Sự động viên và ủng hộ của ông ấy đã giúp tôi lấy lại được sự tự tin và cải thiện phong độ của mình." De Gea nói với các phóng viên.
 
Theo thủ thành người Tây Ban Nha này, việc phải chuyển đến một môi trường mới, làm quen với lối chơi mới khiến anh rất khó khăn để có thể hòa nhập ở Premier League. Tuy nhiên, hiện tại thì anh đã cảm thấy hoàn toàn thoải mái bởi ở Man Utd lúc này cũng giống như anh đang ở nhà.
 
"Tôi đã vô cùng khó khăn trong giai đoạn mới chuyển sang thi đấu ở Anh. Việc phải làm quen với môi trường mới và phong cách chơi bóng mới là nguyên nhân khiến tôi cảm thấy không tự tin, nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã khác, tôi đã cảm thấy hoàn toàn thoải mái ở Man Utd." De Gea cho biết thêm.
 
Ở mùa giải tới, tuy Sir Alex sẽ không tiếp tục dẫn dắt Man Utd nữa, song De Gea vẫn tin rằng, với nền tảng mà vị chiến lược gia Scotland đã xây dựng được Quỷ đỏ sẽ tiếp tục duy trì được vị thế của mình ở Premier League cũng như ở châu Âu.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X