Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"David De Gea cứ như bước ra từ phim ma trận"

Thứ Hai 04/12/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Arsenal khiến David De Gea được ví như nhân vật bước ra từ bộ phim ma trận.

 
Trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Arsenal, David De Gea là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Các chân sút bên phía Arsenal tung ra đến 33 cú dứt điểm về phía khung thành Man Utd (15 trúng đích) nhưng chỉ một lần ghi bàn.
 
De Gea duoc vi nhu buoc ra tu phim ma tran.
De Gea được ví như bước ra từ phim ma trận.

Tất cả những điều đó đến từ sự xuất sắc của De Gea. Không chỉ làm các chân sút Arsenal nản lòng, thủ thành người Tây Ban Nha còn cứu cho đồng đội Romelu Lukaku thoát khỏi việc trở thành tội đồ đá phản lưới. Nhờ thế, De Gea san bằng kỷ lục về số lần cản phá thành công trong một trận đấu tại Premier League với con số 14.
 
Chứng kiến ngày tuyệt vời của De Gea, cựu cầu thủ Jamie Redknapp phải thốt lên: "Tôi thừa nhận rằng mình đã sai về David De Gea khi cậu ta tới Premier League. Tôi vẫn nhớ ký ức về chàng trai gầy gò khoảng 20 tuổi khi bộ áo đấu dường như vẫn rộng với cậu ta".
 
"Tôi nghĩ 'chắc chắn cậu ấy không đáp ứng được về mặt thể chất để thi đấu tại Premier League'. Sau đó, De Gea khiến người ta phải rút lại những chỉ trích về cậu ấy. Tôi không nghĩ có một thủ môn nào khác giỏi hơn De Gea. Cậu ta cứ như bước ra từ bộ phim ma trận, với cái cách làm chậm quả bóng rồi sau đó cản phá". 
 
Trong bộ phim "ma trận", tài tử Keanu Reeves sắm vai lập trình viên Thomas A. Anderson, cũng là hacker với biệt danh Neo khiến khán giả ấn tượng với màn đỡ đạn bằng tay không. 

De Gea nói gì sau màn trình diễn thần thánh trước Arsenal?
Người hùng của Manchester United trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal, David de Gea cảm thấy anh không thể bị đánh bại.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X