Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea có vài lời nhắn nhủ đến các đồng đội ở MU

Thứ Tư 29/08/2018 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea phát biểu về MU, ngôi sao người Tây Ban Nha mong muốn các đồng đội đoàn kết để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

M.U đang rơi vào khủng hoảng


M.U đã gây thất vọng rất lớn khi thua 0-3 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford, đây là trận thua thứ 50 của Quỷ đỏ trên sân nhà ở Premier League. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.
David de Gea phát biểu về MU sau chuỗi trận thất vọng hình ảnh

M.U đang gặp rất nhiều khó khăn


Với chỉ 3 điểm sau 3 trận, M.U đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, với những gì đã thể hiện đội chủ sân Old Trafford rất khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Lối chơi của M.U nhạt nhòa hơn rất nhiều so với những gì Man City, Liverpool, Chelsea hay Tottenham thể hiện.

HLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với áp lực rất lớn, thậm chí ông thầy người Bồ còn đứng trước khả năng bị sa thải. Những ứng viên thay thế Mourinho cũng được M.U đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Zidane, Conte hay Ryan Giggs.

Theo The Sun, BLĐ và các cầu thủ M.U đã không còn tin tưởng vào Mourinho, nếu tình hình không được cải thiện khả năng ông thầy người Bồ bị sa thải là cực cao.

De Gea muốn M.U đoàn kết vượt qua khó khăn

David de Gea phát biểu về MU, ngôi sao người Tây Ban Nha mong muốn các đồng đội đoàn kết để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.
De Gea muon cac cau thu MU doan ket vuot qua kho khan

De Gea muốn các cầu thủ MU đoàn kết vượt qua khó khăn


Ngôi sao 28 tuổi đăng trên mạng xã hội Twitter hình ảnh các cầu thủ M.U ra sân trước Tottenham cùng với dòng chữ: “Đây là thời điểm chúng ta phải đoàn kết lại”. Ngôi sao người TBN đang muốn các ngôi sao của Man đỏ đoàn kết lại để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

Thông điệp của ngôi sao sinh năm 1990 đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM M.U, họ muốn Mourinho và các học trò chiến đấu để vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.

David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, theo Mirror, bất đồng ở mức lương là lý do khiến bản hợp đồng mới chưa được thông qua. De Gea muốn hưởng 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, trong khi đó M.U chỉ đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X