Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì các tân binh, MU tính hy sinh công thần De Gea

Thứ Năm 27/02/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea có thể bị đem bán trong mùa hè tới để gây quỹ chuyển nhượng cho Man United.

Với việc Dean Henderson có phong độ ấn tượng khi được cho mượn tại Sheffield United, Quỷ đỏ có thể chấm dứt tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha. Việc CLB này quan tâm một loạt tài năng người Anh cũng góp phần vào đó.
 

MU tính bán De Gea


Theo Goal, thủ môn David De Gea có thể sẽ bị Manchester United rao bán vào mùa hè. Cuộc cách mạng nhân sự của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford mới chỉ ở giai đoạn đầu tiên.

Vì các tân binh, MU tính hy sinh công thần David De Gea hình ảnh
De Gea có sự sa sút trong hơn 1 năm qua

Trong thời gian tới, Solskjaer cần thêm những nhân sự chất lượng cao. Mà tình hình tài chính của MU thời gian qua lại đi xuống do họ liên tục không được dự Champions League.

Để đạt được mục tiêu, MU chỉ còn cách đẩy đi những ngôi sao, đặc biệt là những người hưởng lương cao hàng đầu trong đội như De Gea. Sau khi gia hạn hợp đồng vào tháng 9, thủ môn 29 tuổi được nâng mức đãi ngộ lên tới 250 nghìn bảng/ tuần.

Đó là động thái của MU nhằm tránh việc mất trắng De Gea vào cuối mùa 2019-20 này. Và dù giao kèo của đôi bên còn thời hạn tới năm 2023, vẫn có khả năng tuyển thủ Tây Ban Nha bị bán đi hè tới.
 

Chờ động thái từ Pogba


De Gea gần như đã gia nhập Real Madrid vào năm 2015 nếu không có những trục trặc phút chót. Từ đầu mùa trước tới nay, phong độ của thủ thành này có sự suy giảm với một vài bàn thua ngớ ngẩn.

Dean Henderson
Biên chế MU có Henderson đầy tiềm năng

Mùa này, đã có lúc HLV Solskjaer nghĩ đến việc để Sergio Romero bắt chính. Trong những lần ra sân ở các đấu trường cúp hoặc khi De Gea vắng mặt, người gác đền Argentina thường làm tròn vai.

Nhìn về tương lai, MU cũng có Dean Henderson đầy tiềm năng. Chàng trai chưa đến 23 tuổi này đang gây ấn tượng mạnh khi được cho mượn tại Sheffield United, được giới chuyên môn nhận định có cơ hội bắt chính cho ĐT Anh ở Euro 2020.

Henderson đã giữ sạch lưới 9 trận ở Premier League mùa này, chỉ sau Nick Pope của Burnley và Alisson của Liverpool. Với 2 lựa chọn trên, tờ Goal tiết lộ MU đang tính đẩy đi De Gea để gây quỹ chuyển nhượng.

Juventus và Paris-Saint Germain có thể là điểm đến khả dĩ cho De Gea. Nếu bán được với giá cao, MU sẽ tái đầu tư vào những Timo Werner, Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison, những người tốn ít nhất 250 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X