Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea chính thức lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Hai 10/10/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Everton, thủ môn David de Gea đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình. 

David de Gea chuyển đến Old Trafford vào năm 2011 và đã trở thành một trong những cầu thủ phục vụ lâu nhất cho đội chủ sân Old Trafford, anh là một trong những thành viên của MU giành chức vô địch Premier League cuối cùng của họ vào năm 2013, và 4 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB. 

Tuy nhiên, trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 không duy trì sự ổn định. Có những trận đấu anh mắc những sai lầm đáng trách. Hợp đồng của De Gea với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

David de Gea muon gia han hop dong voi MU

David de Gea muốn gia hạn hợp đồng với MU

Erik ten Hag được cho là muốn tìm kiếm một thủ môn có khả năng chuyền bóng tốt hơn, bởi vậy MU dường như không có kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với De Gea. Họ nhiều khả năng sẽ chia tay thủ môn này theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

Tuy nhiên, De Gea hiện không có kế hoạch rời Manchester. Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Everton, thủ thành 32 tuổi đã bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng với Man đỏ. Anh nói với BT Sport: “Thật vinh dự khi được ở đây, đó là một đặc ân”.

“Bây giờ, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình, tôi muốn giúp đỡ nhiều nhất cho đội bóng. Tất nhiên, tôi muốn ở đây thêm nhiều năm nữa, vì vậy hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc khi ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X