Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea chỉ ra cái tên sẽ thay thế Casemiro ở MU

Thứ Hai 06/02/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea tự tin rằng MU có chiều sâu đội hình để có thể chơi tốt mà không có Casemiro, người bị treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ ở trận thắng Crystal Palace. 

Tiền vệ 30 tuổi đã thi đấu xuất sắc kể từ khi chuyển tới MU từ Real ở Hè 2022, anh là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace. 

Ngôi sao sinh năm 1992 nhận thẻ đỏ sau tình huống bóp cổ Will Hughes, anh sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới của MU ở Premier League, trong đó có 2 trận đấu với Leeds United và một trận với Leiceser. Và thủ môn De Gea tin rằng Marcel Sabitzer sẵn sàng ra sân khi Casemiro vắng mặt.

David de Gea chi ra cai ten se thay the Casemiro o MU

David de Gea chỉ ra cái tên sẽ thay thế Casemiro ở MU

Cầu thủ người Áo gia nhập MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 sau chấn thương dài hạn của Christian Eriksen. Sự vắng mặt của Eriksen, cộng với án treo giò của Casemiro, khiến Sabitzer nhiều khả năng sẽ đá chính trong 3 trận sắp tới của Man đỏ. De Gea nói:

“Chúng tôi đã mất Christian, giờ là Casemiro, những cầu thủ thực sự quan trọng với CLB. Nhưng chúng tôi có một đội hình với chiều sâu tốt, các cầu thủ đã sẵn sàng thi đấu, mọi người đều thực sự tập trung. Sabitzer đã thể hiện rồi, cậu ấy đã chơi tốt trong 20 phút cuối trước Crystal Palace. Cậu ấy cầm bóng và tắc bóng rất tốt”.

“Sabitzer là một người giàu kinh nghiệm, cậu ấy đã chơi rất nhiều trận ở Bundesliga. Bây giờ cậu ấy sẽ phải cho thấy khả năng của mình, tôi tin rằng Sabitzer sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Casemiro sẽ trở lại trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle vào ngày 26/2 trên sân Wembley, anh cũng đủ điều kiện để ra sân trong 2 trận đấu với Barca ở vòng play-off Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X