Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea cân bằng kỷ lục tại Premier League

Chủ Nhật 03/12/2017 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Arsenal, David De Gea tự ghi tên mình vào sách kỷ lục của Premier League.

 
Trận đại chiến trên sân Emirates khép lại với chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Arsenal. Trong đó, những người hùng làm nên chiến thắng cho "quỷ đỏ" gồm Jesse Lingard (cú đúp bàn thắng), Paul Pogba (cú đúp kiến tạo) và đặc biệt là thủ thành David De Gea.
 
David De Gea can bang ky luc ve so pha cuu thua trong mot tran dau.
David De Gea cân bằng kỷ lục về số pha cứu thua trong một trận đấu.

Hàng phòng ngự Man Utd trận này thi đấu không thực sự tốt khi để Arsenal tung ra đến 33 cú dứt điểm (15 trúng đích). Tuy nhiên với sự xuất sắc của De Gea, Man Utd chỉ một lần để lọt lưới với pha lập công của Alexandre Lacazette, còn lại đều bị từ chối.
 
Với 14 lần cản phá, David De Gea vừa san bằng kỷ lục về số lần cản phá thành công trong một trận đấu tại Premier League*. Những người từng làm được điều này trước đó là Tim Krul (Newcastle vs Tottenham vào tháng 11/2013) và Vito Mannone (Sunderland vs Chelsea tháng 4/2014). 
 
Ngoài ra, chiến thắng này của Man Utd cũng cắt đứt mạch 12 trận toàn thắng tại Premier League của Arsenal. Tuy nhiên, "quỷ đỏ" cũng gặp bất lợi khi Paul Pogba sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester ở vòng đấu sau do tấm thẻ đỏ phải nhận trong chiến thắng Arsenal.

Thong so tran dau Arsenal 1-3 MU
Thông số trận đấu Arsenal 1-3 Man Utd.
Tổng hợp Arsenal 1-3 Man Utd:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X