Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea buồn rười rượi trước khả năng trở thành kép phụ

Thứ Ba 23/06/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea tỏ ra rất buồn trên đường tới nơi tập luyện của MU, ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp phải áp lực rất lớn.

De Gea đăm chiêu trên đường tới sân tập


Sau trận hòa 1-1 giữa MU và Tottenham, thủ môn David de Gea là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là mắc sai lầm ở bàn thắng của Steven Bergwijn. Theo đó, cú đá của cầu thủ bên phía Spurs đi trúng vào vị trí của cầu thủ sinh năm 1990, nhưng anh không thể cản phá.
Thủ môn David de Gea buồn rười rượi sau sai lầm hình ảnh

De Gea đang gặp áp lực rất lớn


Theo thống kê, 6 trong 9 cú đá trúng đích gần nhất mà De Gea phải nhận trong màu áo MU và ĐT Tây Ban Nha được chuyển hóa thành bàn thắng. Với phong độ không quá tốt, De Gea bị những huyền thoại của MU như Roy Keane hay Gary Neville chỉ trích dữ dội.

Với phong độ cực tốt của Dean Henderson trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, giới chuyên môn cho rằng De Gea có thể sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Thủ môn người Anh đã sẵn sàng trở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí bắt chính.

Những áp lực dường như đang khiến De Gea mệt mỏi, ngôi sao sinh năm 1990 lái xe tới sân tập của MU với gương mặt rất buồn. Tương tự là Harry Maguire, đội trưởng của Quỷ đỏ tỏ ra đăm chiêu, anh cũng mắc lỗi một phần ở bàn thua duy nhất của MU trước Tottenham.
David de Gea buồn rười rượi trước khả năng trở thành kép phụ hình ảnh 2

Khuôn mặt đăm chiêu của De Gea trên đường tới sân tập của MU


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5, khoảng cách với Top 4 đang là 5 điểm. Để hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, họ cần phải giành 3 điểm.


Một vài cầu thủ khác của MU lái xe tới sân tập

Maguire xuất hiện với gương mặt đầy lo âu

Marcus Rashford xuất hiện trong chiếc Mercedes G-Wagon

Nemanja Matic tới Carrington trong chiếc Ferrari màu đỏ

Bruno Fernandes tỏ ra tập trung


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X