Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 21/04/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn tệ hại trước Sevilla, thủ môn David de Gea của MU đã phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích từ NHM.

MU bị Sevilla đánh bại 3-0 và bị loại khỏi Europa League với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận, trong đó De Gea mắc lỗi trong cả 3 bàn thua. Ở bàn thua đầu tiên, Maguire chuyền về cho De Gea và thủ môn người TBN tiếp tục cho thấy sự lúng túng của mình khi phải xử lý bóng bằng chân vốn không phải điểm mạnh. 

Thủ thành sinh năm 1991 trả lại cho người đồng đội khi mà Maguire đã bị bao vây bởi 3 cầu thủ đối phương. Maguire chuyền bóng vào chân Lamela, qua đó mang đến cơ hội ăn bàn mười mươi cho En-Nesyri. Tất nhiên mành lưới De Gea phải rung lên.

De Gea choi te truoc Sevilla

De Gea chơi tệ trước Sevilla

De Gea sau đó đã bị cú đánh đầu ngược của Loic Bade đánh bại ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, điều mà hầu hết mọi người đều cho rằng anh có thể làm tốt hơn. Vào những phút cuối của hiệp 2, thủ môn này tiếp tục khiến người hâm mộ MU phải muối mặt với pha xử lý tệ hại. 

De Gea rời khỏi khu cấm địa và tưởng như anh sẽ dễ dàng xử lý quả phất bóng dài của Acuna song bất ngờ đã xảy ra khi thủ thành này mắc lỗi sơ đẳng, qua đó biếu không cho En-Nesyri bàn thứ 2 trong trận đấu. 

Kết cục bẽ bàng này khiến người hâm mộ trên mạng xã hội đã nổi giận với De Gea, một người viết: “Hãy để anh ta ở lại Tây Ban Nha và không được phép bay trở lại cùng đội”, người thứ 2 bình luận: “Một màn trình diễn quá tệ hại, De Gea không xứng đáng được gia hạn hợp đồng”, người thứ 3 tiếp tục: “Những tình huống xử lý của một thủ môn nghiệp dư, anh ta tệ nhất bên phía MU hôm nay”.

Một bình luận khác: “Nếu Ten Hag chấp thuận để De Gea ký hợp đồng mới sau đêm nay, tôi sẽ tát vào cái đầu hói của ông ấy nếu có cơ hội. Anh ta đã mắc quá nhiều sai lầm, đã đến lúc anh ta phải rời đi”.

Thống kê cho thấy, không có cầu thủ Ngoại hạng Anh nào mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua trên mọi đấu trường hơn De Gea kể từ đầu mùa giải trước (5).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X