Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

David Beckhams giàu nhất giới quần đùi áo số

Thứ Hai 11/03/2013 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một thống kê mới nhất của tờ nhật báo bóng đá nổi tiếng Goal đã chỉ ra rằng David Beckham là ngôi sao giàu nhất giới quần đùi áo số bất chấp việc anh đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại là Lionel Messi và C.Ronaldo lần lượt chia nhau 2 vị trí thứ 2 và thứ 3.

Với khối tài sản lên đến 175 triệu bảng Anh, David Beckham là người giàu nhất trong giới cầu thủ. Và trong năm tới, nhiều khả năng cựu đội trưởng của ĐTQG Anh vẫn sẽ nắm vững danh hiệu này khi hiện tài sản của anh đang nhiều hơn người giàu thứ hai là Lionel Messi tới 59,5 triệu bảng. Siêu sao của Real Madrid- Cristiano Ronaldo đang sở hữu khối lượng tài sản trị giá 112 triệu bảng, xếp thứ 3 trong danh sách này.

david beckham
David Beckham vẫn là người có nhiều của nải nhất thế giới bóng đá
Trong khi đó, dù đang phải vật lộn để tìm kiếm một vị trí chính thức tại Santiago Bernabeu song Kaka vẫn xếp thứ 4 trong danh sách này với khối lượng tài sản là 66.5 triệu bảng. Cựu ngôi sao của Barcelona- Ronaldinho xếp thứ 5 trong danh sách với 63 triệu bảng.

Những con số này được thống kê dựa trên toàn bộ thu nhập của các cầu thủ: từ tiền lương, tài sản hiện có cho đến những hợp đồng quảng cáo, kinh doanh ngoài luồng khác.

Dù phong độ không còn được như thời kì đỉnh cao song với vẻ ngoài đẹp trai cùng gu ăn mặc rất thời thượng, David Beckham vẫn là cái tên gây được sự chú ý lớn đối với các tín đồ túc cầu giáo trên toàn thế giới. Đó là lý do vì sao David Beckham vẫn nghiễm nhiên kiếm bộn tiền từ việc sử dụng hình ảnh của mình dù cho hiện anh vẫn chưa kiếm được một hợp đồng chính thức với PSG (hiện David Beckham chỉ chơi cho đội chủ sân Parc Des Princes theo dạng hợp đồng ngắn hạn có hiệu lực 6 tháng).

Nhận xét về kết quả của những con số thống kê, Amar Singh, biên tập của tờ Goal cho hay: "Những cầu thủ bóng đá hàng đầu không còn chỉ được biết đến bởi khả năng chơi bóng của mình- ngày nay, họ còn là những thương hiệu mang tính quốc tế. Và David Beckham là một thương hiệu lớn nhất trong thế giới bóng đá. Nghiên cứu của chúng tôi đã chỉ ra rằng cầu thủ bóng đá có thể giàu như thế nào".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X