Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham: "Với tôi, Sir Alex như người cha thứ hai"

Thứ Năm 08/10/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Man United cho biết anh coi Sir Alex Ferguson như người cha thứ hai kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 1991.

David Beckham Voi toi, Sir Alex nhu nguoi cha thu hai hinh anh
Beckham luôn dành sự tôn trọng rất lớn cho Sir Alex

David Beckham

là một trong những cầu thủ tài năng của Thế hệ vàng 1992 do Sir Alex Ferguson đã đào tạo nên. Anh cùng với các đồng đội như Paul Scholes, Ryan Giggs, Nicky Butt hay anh em nhà Neville đã trở thành trụ cột đem về vô số những thành công lớn cho Quỷ đỏ kể từ khi giải VĐQG tại xứ sở sương mù đổi tên thành Premier League. Điểm nhấn của thế hệ cầu thủ trẻ tài năng trên là cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 1998-1999. Beckham đã chơi tổng cộng 394 trận trong vòng 11 năm dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson tại sân Old Trafford. Đáng lẽ cầu thủ 40 tuổi đã có thể cống hiến trọn vẹn sự nghiệp của mình cho United như Gary Neville, Scholes hay Giggs nhưng vụ scandal ầm ĩ chiếc giày bay đã khiến cho tương lai của DB7 tại “Nhà hát của những giấc mơ” hoàn toàn chấm dứt và anh đã bị Sir Alex bán cho Real vào năm 2003 với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

Thống kê: Cầu thủ nào chăm sút nhất ở M.U?
(Bongda24h.vn) – Không có gì bất ngờ khi cầu thủ sút nhiều nhất của United là cầu thủ người Hà Lan, Memphis Depay – tân binh gây thất vọng nhất của Quỷ đỏ cho...

Dẫu vậy, mọi chuyện đã trở nên nguôi ngoai dần và Beckham không còn trách cứ gì ông thầy người Scotland về quyết định năm xưa nữa. Mới đây, cựu đội trưởng tuyển Anh đã trở lại sân Old Trafford để xem xét các điều kiện sân bãi trước trận đấu từ thiện gây quỹ cho tổ chức UNICEF vào ngày 14/10 tới. Ở trận đấu này, Beckham sẽ một lần nữa được làm việc dưới sự chỉ đạo của “ông già gân” và cựu cầu thủ 40 tuổi đã phát biểu đôi lời về vị chiến lược gia vĩ đại của Man United.

“Tôi rời London từ khi còn rất trẻ và khi đó những gì tôi cần là bóng dáng của một người cha. Và Sir Alex Ferguson như một người cha thứ hai với tôi vậy. Ông ấy hướng dẫn và chăm sóc tôi rất tận tình. Ông ấy nổi tiếng khiến người khác sợ hãi nhưng bên cạnh đó ông ấy cũng xứng đáng với những sự tôn trọng. Ông ấy là người khiến tôi luôn muốn chiến đấu đến cùng để giành được chiến thắng.” – tiền vệ người Anh chia sẻ.

Những cú sút phạt mang thương hiệu David Beckham:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X