Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham tiết lộ điều thú vị về vụ "chiếc giày bay" với Sir Alex Ferguson

Thứ Hai 04/12/2017 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham nói đùa rằng ở khoảnh khắc bị đá giày vào mặt, anh mới hiểu Sir Alex Ferguson không phải là người khoác lác.

 
Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Manchester United nhưng đến mùa hè 2003, David Beckham rời Old Trafford để gia nhập Real Madrid. Nguyên nhân một phần bởi mối quan hệ giữa Beckham với Sir Alex Ferguson tồn tại mâu thuẫn lớn ở thời điểm đó sau vụ "chiếc giày bay".
 
David Beckham va Sir Alex Ferguson noi tieng vi vu chiec giay bay.
David Beckham và Sir Alex Ferguson nổi tiếng vì vụ chiếc giày bay.

Sau trận thua Arsenal tại vòng 5 FA Cup, Sir Alex Ferguson và Beckham lời qua tiếng lại. Fergie không hài lòng với màn trình diễn của học trò, cũng như điên tiết vì những thông tin liên quan đến việc Real Madrid liên hệ với Beckham. Trong một phút nóng giận, Fergie đã đá chiếc giày bay trúng mặt chàng cầu thủ điển trai.
 
Nhớ lại khoảnh khắc đó, David Beckham nói đùa rằng nhờ thế mà anh biết ông thầy nóng tính không phải là kẻ khoác lác: "Chúng tôi có vài lần do dự trong hơn 13 năm qua. Trong các buổi tối khi Champions League diễn ra, sếp thường ra sân thực hiện những quả phạt đền hoặc đá phạt trực tiếp. Ông ấy kể với đám chúng tôi rằng khi còn là cầu thủ, ông giỏi đến thế nào".
 
"Khoảnh khắc tôi thực sự nhận ra ông ấy giỏi như lời kể là sau trận đấu với Arsenal (16/2/2003). Tôi mắc một số sai lầm trong trận đấu, ông ấy tiến vào phòng thay đồ rồi cả hai lời qua tiếng lại. Ông ấy tiến lại gần tôi rồi đá vào đống quần áo trên sàn nhà. Chiếc giày bay thẳng vào mặt khiến tôi nhận ra ông ấy sút chính xác đến thế nào".
 
Trong cuốn tự truyện của mình, Sir Alex Ferguson từng thừa nhận ông tức giận vì phong độ suy giảm của David Beckham, cũng như bởi những lời ve vãn của Real Madrid tới cậu học trò. Ông cũng tiết lộ Beckham định lao vào ăn thua đủ nhưng rất may các cầu thủ kịp ngăn lại.

Số 7 nào của M.U được Pogba đánh giá cao nhất?
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định David Beckham là số 7 mà anh yêu thích nhất ở sân Old Trafford.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X