Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham sẽ "phản bội" Man Utd?

Thứ Ba 29/01/2013 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra khi mới đây, David Beckham sẽ tham gia tập luyện cùng Arsenal trong bối cảnh tương lai của anh vẫn còn đang bất định.

Sau khi mãn hạn hợp đồng với LA Galaxy ở giải MLS, Becks trở lại nước Anh tìm kiếm cơ hội mới cho mình. David Beckhams nhanh chóng chứng tỏ được độ hot của mình ở tuổi 37 khi lập tức nhận được sự chú ý của những CLB ngay tại Premier League như West Ham hay QPR. Thậm chí, nhiều thông tin còn cho rằng David Beckham còn có khả năng gia nhập gã nhà giàu PSG hay AC Milan- nơi anh đã có 2 mùa giải thi đấu rất thành công dưới dạng cầu thủ cho mượn.

Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của David Beckham?
David Beckham đang thử việc tại Arsenal và nếu thể hiện tốt
anh sđược khoác áo Pháo Th
Tuy nhiên, Becks chưa một lần tỏ ý ưa thích bất kì CLB nào kể trên. Hóa ra, anh đã đang thực hiện một kế hoạch bí mật với Arsenal. Theo đó, số 7 huyền thoại của Man Utd đã đồng ý tập luyện cùng với Arsenal để chứng minh khả năng của mình nhằm kiếm được một bản hợp đồng từ đội bóng thành London.

Một nguồn tin nội bộ của The Gunners úp mở: "Beckham muốn giữ mọi chuyện bí mật. Bạn sẽ phải thắc mắc là tại sao đúng không?".

Được biết, nếu Becks thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể khoác lên mình chiếc áo đấu của Pháo Thủ. Lâu nay, HLV Arsene Wenger vốn rất ngưỡng mộ Beckham. Ông cho rằng tiền vệ 37 tuổi người Anh có một thái độ thi đấu cực kì tuyệt vời và việc có anh trong đội hình sẽ gây ảnh hưởng tốt tới các cầu thủ trẻ tại sân Emirates.

Đây hẳn là một tin không vui vẻ gì đối với các CĐV Man Utd khi số 7 huyền thoại của họ tỏ ra chẳng mấy thiết tha việc "góp gạo" cho đội bóng cũ. Becks thì muốn đầu quân cho Arsenal trong khi đó, 3 con trai Brooklyn, Romeo và Cruz cũng được anh tin tưởng gửi gắm vào lò đào tạo trẻ của Chelsea chứ không phải là Man Utd.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X