Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham mơ trở thành HLV tuyển Anh

Thứ Ba 03/09/2019 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại David Beckham mới lên tiếng bày tỏ ước mơ được dẫn dắt đội tuyển Anh vào một ngày nào đó.
Beckham từng có 115 lần ra sân cho đội tuyển Anh, trong đó cso 58 lần đeo băng đội trưởng từ năm 2000 đến 2006.

Ngôi sao một thời của Man United và Real Madrid đã quyết định không theo đuổi sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ năm 2013. Nhưng mới đây, số 7 huyền thoại của MU khẳng định nếu được trao cơ hội dẫn dắt Tam Sư thì anh sẵn sàng dấn thân.

David Beckham mơ trở thành HLV tuyển Anh hình ảnh

David Beckham mơ trở thành HLV tuyển Anh


Khi được hỏi liệu anh có bao giờ cân nhắc về việc dẫn dắt Man United hay không, Beckham đáp lời: “Tôi nghĩ có một vài người trong FA thấy tôi có thể trở thành HLV của tuyển Anh. Có lẽ bởi vì tôi từng có một sự nghiệp thành công khi là đội trưởng tuyển Anh.

Nếu ai đó trao cho tôi cơ hội dẫn dắt tuyển Anh, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc. Tôi là một fan cuồng của đội tuyển Anh. Nhưng liệu tôi có làm tốt công việc này không thì tôi cũng không chắc.

Đó là một công việc mơ ước với tôi. Nhưng Southgate đang làm được những điều tuyệt vời cho đội tuyển quốc gia. Ông ấy mang lại năng lượng và sự phấn khích trở lại. Và các CĐV, trong đó có tôi đang tận hưởng những màn trình diễn của đội lúc này”.


Dưới thời Southgate, đội tuyển Anh đã lọt vào bán kết World Cup lần đầu tiên từ năm 1990. Nhưng Tam Sư đã để thua 1-2 trước Croatia sau hiệp phụ và bỏ lỡ cơ hội tiến tới trận chung kết.

Sau đó, ĐT Anh cũng được tham dự vòng chung kết Nations League lần đầu tiên diễn ra hè năm nay. Họ nhận vị trí thứ 3 chung cuộc khi chiến thắng Thụy Sĩ ở trận tranh huy chương đồng.
Southgate: ‘ĐT Anh không còn bị ám ảnh bởi quá khứ’
HLV Gareth Southgate nói rằng đội tuyển Anh trẻ trung trong tay ông không bị ám ảnh bởi thất bại của những người đi trước.
Sao trẻ Tottenham vui mừng khi được trở lại ĐT Anh
Harry Winks bày tỏ sự vui mừng khi trở lại ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 và thừa nhận đã rất khó chịu khi bị gạt khỏi đội hình đợt tập trung tháng 6.
Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley
Jordan Henderson dính chấn thương sau chiến thắng trước Burnley, ngôi sao 29 tuổi có thể lỡ 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 9 này.
Tammy Abraham xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng sao trẻ Tammy Abraham của Chelsea xứng đáng được gọi lên ĐT Anh tham dự những trận đấu ở vòng loại Euro sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X