Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham dùng siêu căn hộ và biệt thự khủng lôi kéo Olivier Giroud

Thứ Ba 01/12/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của CLB Inter Miami, David Beckham sẵn sàng chi 4 triệu bảng để mua cho tiền đạo Olivier Giroud một siêu căn hộ hoặc một biệt thự khủng nếu anh quyết định đến thi đấu ở MLS.

David Beckham dùng tiền dụ dỗ Olivier Giroud


Mùa giải năm nay, tiền đạo Olivier Giroud chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong trong đội hình của Chelsea, sau Tammy Abraham và Timo Werner. Để đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Pháp tại VCK Euro 2020 vào Hè năm tới, anh cần được thi đấu thường xuyên.
 
David Beckham tặng quà khủng lôi kéo tiền đạo Olivier Giroud hình ảnh

Giroud hiện không được trọng dụng ở Chelsea


Có rất nhiều tin đồn cho rằng cựu sao Arsenal đang cân nhắc rời Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021, hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh. Inter Miami là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp nhất.

Chủ tịch của Inter Miami, David Beckham là một fan hâm mộ của Giroud. Ông sẵn sàng chi tiền để mời cầu thủ sinh năm 1986 tới giải nhà nghề Mỹ (MLS). Theo đó, David Beckham sẵn sàng chi 4 triệu bảng để mua cho tiền đạo Olivier Giroud một siêu căn hộ hoặc một biệt thự khủng nếu anh quyết định khoác áo Inter Miami

The Sun khẳng định Beckham sẽ tặng Giroud một căn hộ trị giá 4 triệu bảng trong Tòa tháp Porsche Design sang trọng ở thành phố Miami. Đây là một tòa nhà 60 tầng hướng ra biển ở Bãi biển Sunny Isles. Messi cũng sở hữu một căn hộ ở tòa tháp này.
 
Beckham tang Giroud mot can ho khung neu anh toi

Beckham tặng Giroud một căn hộ khủng nếu anh tới Inter Miami


Căn hộ của Messi có ba phòng ngủ, bốn phòng tắm và tầm nhìn hướng ra biển, và Giroud có thể sẽ nhận được một điều tương tự nếu tới MLS. Cầu thủ 34 tuổi còn có một lựa chọn khác: Một ngôi biệt thự tuyệt đẹp ở Sunny Isles Beach, nơi có nhiều người nổi tiếng và giàu có sinh sống.

Thế mới thấy David Beckham khát khao chữ ký của Giroud như thế nào. Về phía cầu thủ người Pháp, anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Bởi vậy cầu thủ này ưu tiên tiếp tục chơi bóng ở châu Âu hơn là cập bến Inter Miami.
Giải cứu The Blues, Giroud được Frank Lampard tưởng thưởng
Ghi bàn thắng ấn định ở phút bù giờ để giúp Chelsea vượt qua vòng bảng, lão tướng Olivier Giroud đã chứng minh mình nói được, làm được.
Người hùng Olivier Giroud đi vào lịch sử Chelsea
Với bàn thắng vào lưới Rennes giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, tiền đạo Olivier Giroud đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.
Thắng kịch tính, Chelsea chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21
Pha lập công vào phút bù giờ đầu tiên của Giroud đã giúp Chelsea đánh bại chủ nhà Rennes ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2020/21, qua đó chính thức...
HLV đối thủ ca ngợi sao bị ruồng rẫy của Chelsea
HLV Julien Stephan của Rennes mới ca ngợi tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea.
Bất ngờ trước phản ứng của Lampard về Giroud
Mới đây, tiền đạo Olivier Giroud bày tỏ khả năng ra đi vào tháng 1 để được đá chính thường xuyên hơn, và HLV Frank Lampard đã đưa ra câu trả lời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X