Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đặt niềm tin vào David Moyes

Thứ Sáu 01/11/2013 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bất chấp việc cựu chiến lược gia Everton đang có những khởi đầu không mấy thuận lợi tại sân Old Trafford nhưng mới đây, cựu đội trưởng của Manchester United, David Beckham vẫn lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng đối với HLV David Moyes. Becks cho rằng mọi thứ luôn cần tới thời gian và các CĐV nên tỏ ra kiên nhẫn trước khi đón nhận sự thành công mà nhà cầm quân người Scotland có thể mang lại cho Quỷ đỏ.

Theo Sir Alex, Beckham đã bỏ lỡ cơ hội trở thành huyền thoại ở M.U
Beckham (giữa) khi còn chơi bóng trong màu áo Man United

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên chương trình Talk Sports, David Beckham đã bày tỏ quan điểm của mình đối với HLV David Moyes. Cựu thủ quân ĐT Anh cho rằng vị chiến lược gia 53 tuổi cần thêm thời gian để bắt nhịp hoàn toàn với lối chơi của Man Utd và từ đó sẽ tìm ra công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Becks phát biểu: “Tôi từng chơi bóng dưới sự huấn luyện của David Moyes trong thời gian cho mượn tại Preston. Tôi đã chứng kiến sự lớn mạnh của Everton dưới bàn tay ông ấy. Đó là một vị HLV tuyệt vời và tôi rất vui mừng khi ông ấy trở thành người dẫn dắt Manchester United. Với tài năng của ông ấy, mọi việc rồi sẽ ổn”.

“Bất cứ ai phải tiếp quản chiếc ghế của Sir Alex Ferguson cũng đều gặp khó khăn tương tự mà thôi. Đó là một thử thách và thay vì chỉ trích David Moyes, chúng ta hãy nghĩ rằng ông ấy là một người dũng cảm. Mọi thứ cần phải có thời gian. Everton không phải Man Utd và David Moyes cần thêm thời gian để tìm ra phương thức thành công cho đội bóng. Ông ấy đang nỗ lực làm việc hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, các CĐV cũng nên kiên nhẫn và tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp”.

Trước đây, Beckham từng có quãng thời “huy hoàng” nhất trong sự nghiệp của mình cùng đội bóng chủ sân Old Trafford. Cựu danh thủ 38 tuổi này đã dành được 1 Champions League và 6 danh hiệu vô địch Premier League trong màu áo Man Utd. Ngoài ra, đối với người hâm mộ ở “Nhà hát của những giấc mơ”, Beckham cũng trở thành một tượng đài thực sự. Và cho dù sau Man Utd, anh có tiếp tục đầu quân cho Real Madrid, AC Milan… nhưng mỗi lần trở về với đội bóng cũ, Becks vẫn luôn được tất cả chào đón như một “vị anh hùng”.

Man United vừa có được chuỗi 3 trận thắng liên tiếp để tạm thời vượt qua “cơn khủng hoảng” từ đầu mùa. Với HLV David Moyes, đây có thể xem là một thành công lớn vào thời điểm này bởi Quỷ đỏ vẫn chưa thực sự định hình được phong cách chơi bóng cụ thể cho mình. Nhưng dù sao, những tín hiệu tích cực này cũng là cơ sở để người hâm mộ có thể tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia người Scotland.

Đội hình của Man Utd hiện tại khó có thể nói là đủ mạnh để cạnh tranh song phẳng với những Man City, Chelsea, Arsenal hay kể cả Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Giờ đây, sau những nỗi “thất vọng” từ đầu mùa giải, các Manucian chỉ mong Quỷ đỏ lọt được vào Top 4 thôi cũng đã là một “thành công mĩ mãn” lắm rồi. Beckham có thể tin tưởng David Moyes nhưng liệu ông có làm được hay không thì vẫn phải để thời gian trả lời…

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X