Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham cười tít mắt với công chúa Harper

Thứ Ba 14/06/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham trông bảnh bao, anh cười khúc khích với con gái Harper trên đường tới nhà hát Venice để tham dự một sự kiện.

Vào tối thứ 2 vừa qua, David Beckham cùng con gái Harper đến một sự kiện tại nhà hát Venice. Cựu tiền vệ của MU cười khúc khích với con gái. Cô bé Harper 10 tuổi rạng rỡ khi bước vào nhà hát cùng với người cha nổi tiếng, con gái của Beckham mặc một chiếc váy dạ hội trị giá 1.600 bảng Anh.

Chiếc váy có màu hồng và tím xinh xắn, ngoài ra con gái út của Beckham đi một đôi giày của Nike. Trong khi đó, huyền thoại của Manchester United mặc một bộ vest đen, áo sơ mi trắng để tham dự sự kiện này.

David Beckham cười tít mắt với công chúa Harper 1
David Beckham cười tít mắt với công chúa Harper 2
David Beckham cười tít mắt với công chúa Harper 3

 

David Beckham cười tít mắt với công chúa Harper 4
David Beckham cười tít mắt với công chúa Harper 

 

Cặp bố con chia sẻ khoảnh khắc yêu thương khi cười với nhau trước khi bước vào chương trình. 3 người con trai của Beckham là Brooklyn, 21 tuổi, Romeo, 19 tuổi và Cruz, 17 tuổi - không tham dự sự kiện cùng bố và em gái. 

Đi sau bố con Beckham là những gương mặt nổi đình nổi đám như nhà thiết kế thời trang Domenico Dolce.

Sự xuất hiện của Beckham trước công chúng diễn ra chỉ vài ngày sau khi anh tiết lộ với đồng đội cũ Gary Neville về số hình xăm mà anh hiện có trên cơ thể. Anh nói: "Tôi có thể có 81 hình xăm bây giờ. Vâng, 81 hình xăm”. 

Trong số các con của Becks, Brooklyn vừa làm đám cưới với nữ diễn viên Nicola Peltz. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2019 và đã chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 9/4 vừa qua. Đám cưới được tổ chức sa hoa với sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X