Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham cởi mở với kế hoạch mua lại MU

Thứ Năm 24/11/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham hoàn toàn cởi mở với khả năng trở thành một thành viên trong liên minh những nhà đầu tư muốn mua Man United từ tay nhà Glazer.

David Beckham cởi mở với kế hoạch mua lại MU

Beckham không đủ khả năng mua đứt Man United từ tay nhà Glazer nhưng có thể thành lập một liên minh để mua lại câu lạc bộ. Sự hiện diện của Beckham có thể thu hút nhiều nhà đầu tư khác bởi tình yêu mà anh dành cho Man United từ trước đến nay.

Beckham
David Beckham cởi mở với kế hoạch mua lại MU

Theo tờ The Times, Beckham hoàn toàn cởi mở trong việc đàm phán với những nhà đầu tư tiềm năng khác. Một liên minh có sự hiện diện của Beckham cũng dễ thắng cuộc đua mua lại Man United.

Tờ The Times cũng khẳng định Beckham đã được nhiều nhà đầu tư tiếp cận trong quá khứ để mua lại Man United nhưng những cuộc đàm phán không mấy tiến triển. Nhưng bây giờ thì câu chuyện đã khác khi mà nhà Glazer đã khẳng định sẵn sàng bán Man United.

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cũng được liên hệ với việc mua lại Man United. Nhà tài phiệt người Anh đã bày tỏ sự quan tâm tới việc mua Man United khi những tin đồn được dấy lên vào mùa hè. Tuy nhiên, ở thời điểm đó thì nhà Glazer không có ý định bán Man United.

Bây giờ thì Sir Jim Ratcliffe đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng mức giá mà nhà Glazer đưa ra là quá lớn. Những ông chủ người Mỹ muốn ít nhất 5 tỷ Bảng cho số cổ phần của họ ở Man United.

Dẫu vậy, Sir Jim Ratcliffe vẫn có khao khát mua lại Man United mãnh liệt vì đây là câu lạc bộ mà ông yêu thích từ khi còn nhỏ. Nếu tỷ phú người Anh hợp tác cùng David Beckham, Man United chắc chắn không phải nghĩ ngợi về sự tận tâm của các ông chủ với đội bóng như 17 năm dưới thời Glazer.

@bongda24h.vn.official David Beckham có nên mua lại MU? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #davidbeckham #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X