Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham có vài lời muốn gửi đến Leroy Sane

Thứ Ba 20/08/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham nói về Leroy Sane, huyền thoại của MU đã gửi những lời động viên đến ngôi sao của Man City, người vừa phẫu thuật chấn thương.

Beckham chúc Sane sớm bình phục


Trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Man City và Liverpool, tiền vệ Leroy Sane dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 13. Vấn đề mà cầu thủ này gặp phải là khá nghiêm trọng. cựu sao Schalke gặp vấn đề ở dây chằng chéo trước và phải tiến hành phẫu thuật.
 
David Beckham co vai loi muon gui den Leroy Sane

David Beckham có vài lời muốn gửi đến Leroy Sane


Theo đội ngũ y tế của Man City, cầu thủ 23 tuổi sẽ phải nghỉ một vài tháng, hiện vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại. Man xanh cũng thông báo rằng tiền vệ sinh năm 1996 đã chính thức trải qua ca phẫu thuật, hiện anh bắt đầu quá trình hồi phục.

Chuyên gia người Áo Christian Fink là người thực hiện ca phẫu thuật cho Sane, ông này xác nhận một thứ diễn ra thuận lợi. David Beckham nói về Leroy Sane, huyền thoại của MU đã gửi những lời động viên đến ngôi sao của Man City, người vừa phẫu thuật chấn thương.

David Beckham đăng tải một mức ảnh chụp chung với Sane cùng dòng chữ: “Hôm nay là ngày đầu tiên trong quá trình hồi phục chấn thương của bạn, tôi chúc bạn sẽ bình phục nhanh chóng. Sane là một cầu thủ tuyệt vời, cả trong và bên ngoài sân cỏ, tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy”.

“Tôi chúc cho bạn sẽ trở lại sớm nhất. Gia đình, bạn bè và các đồng đội vẫn đang chờ đợi sự trở lại của bạn. Sane mạnh mẽ và luôn duy trì nỗ lực rất lớn, tôi tin bạn sẽ trở lại sớm thôi”.

Với chấn thương nặng của Sane, Bayern Munich cũng đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ này. Trước đó cầu thủ 23 tuổi là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X