Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại sảnh danh vọng chính thức chào đón ngôi sao thứ 3 của MU

Thứ Sáu 21/05/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Premier League đã xác nhận David Beckham trở thành nhân vật tiếp theo được điền tên vào Đại sảnh danh vọng.

David Beckham được vinh danh


Đại sảnh danh vọng Premier League (Premier League Hall of Fame) chính là giải thưởng cao quý nhằm công nhận và vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất từ thi đấu tại Ngoại hạng Anh kể từ năm 1992, đồng thời phải treo giày trước ngày 1 tháng 8 năm 2020. 
David Beckham

David Beckham là cái tên tiếp thep có mặt ở Đại sảnh danh vọng


Alan Shearer và Thierry Henry là 2 cái tên đầu tiên bước vào Đại sảnh danh vọng. Tiếp theo là 2 cựu cầu thủ của MU Eric Cantona và Roy Keane. Sau đó lần lượt Frank Lampard và Dennis Bergkamp được vinh danh. Mới nhất, trang chủ Premier League đã xác nhận David Beckham trở thành nhân vật tiếp theo được điền tên vào Đại sảnh danh vọng.

Giống như Eric Cantona và Roy Keane, David Beckham cũng là một trong những huyền thoại của MU. Cầu thủ người Anh này có vẻ ngoài đẹp trai, khi còn thi đấu anh được đánh giá rất cao về khả năng tạt bóng và sút phạt.

Trong 265 trận trong màu áo MU, Beckham ghi tới 62 bàn thắng và cung cấp 80 kiến tạo. Anh cùng Quỷ đỏ giành 6 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 1 Champions League ở mùa giải 1998/99. Với những gì đã thể hiện, huyền thoại MU xứng đáng có tên trong ngôi đền dành cho những người xuất sắc nhất.

Hiện tại, Beckham vẫn đang theo đuổi niềm đam mê với bóng đá, anh đang là đồng Chủ tịch câu lạc bộ Inter Miami - CLB thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Sau David Beckham thì Steven Gerrard cũng được vinh danh. Tuy nhiên, việc huyền thoại của Liverpool được lựa chọn đem đến sự tranh cãi rất lớn, bởi 17 năm chơi bóng cho The Kop, thành tích cao nhất của Gerrard ở Ngoại hạng Anh chỉ là về nhì trong 3 mùa 2001/02, 2008/09 và 2013/14.
Ashley Young sắp chơi bóng cho CLB của David BeckhamAshley Young sắp chơi bóng cho CLB của David Beckham
Chủ tịch của CLB Inter Miami - David Beckham đang đàm phán qua đó đưa về hậu vệ Ashley Young, người sắp hết hợp đồng với Inter Milan.
Chicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MUChicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MU
Cú đúp của tiền đạo Chicharito khiến HLV Phil Neville ra mắt CLB Inter Miami của David Beckham bằng một thất bại.
David Beckham chỉ trích Super League: Bóng đá đang gặp nguy hiểmDavid Beckham chỉ trích Super League: Bóng đá đang gặp nguy hiểm
David Beckham đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch thành lập Super League và cho rằng bóng đá đang gặp nguy hiểm.
Con trai cả đăng ảnh David Beckham đang ngủ đẹp tựa nam thầnCon trai cả đăng ảnh David Beckham đang ngủ đẹp tựa nam thần
Brooklyn – cậu cả nhà David Beckham mới đây đã đăng tải bức ảnh ngủ trong vòng tay của bố lên trang Instagram cá nhân.
Thái Bá Đạt, David Beckham và 9 kỳ quan bàn thắng từ giữa sân trên thế giớiThái Bá Đạt, David Beckham và 9 kỳ quan bàn thắng từ giữa sân trên thế giới
Nhân sự kiện Thái Bá Đạt ghi bàn từ giữa sân ở VCK U19 quốc gia 2021 đang diễn ra, hãy cùng Bongda24h điểm qua những siêu phẩm ghi bàn từ giữa sân của các danh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X